Bán Căn Hộ DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH, Chung Cư Cao Cấp

Địa chỉ:

đường Võ Nguyên Giáp, Xã Bảo Ninh, Thành Phố đồng Hới, Quảng Bình, , ,

  • Mức giá: 7 Tỷ
  • Diện tích: 52 m²
  • Chia sẻ:
Dolce Penisola tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150ha, thỏa mãn tiêu chí về vị trí đối với yêu cầu của một khách sạn 6 sao, dự án Dolce Penisola có tổng diện tích đạt hơn 8000 m2. Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp cao 27 tầng với định hướng kiến trúc, nội thất dát vàng.

Nối liền hai tòa tháp ở tầng 27, với độ cao khoảng 100m, chiếc cầu kính dát vàng chắc chắn sẽ là một điểm nhìn mới cực kì thú vị với du khách tới nghỉ dưỡng tại đây. Sử dụng điểm nhấn "dát vàng" không chỉ ở cầu kính mà còn ở bể bơi kính trong suốt, Dolce Penisola Quảng Bình tạo nên một không gian thống nhất, sang trọng đến từng chi tiết.
 
Mã tin : #102697
Ngày đăng : 04/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 102697. Thông tin này do Nguyễn Thị Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Quảng Bình

Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế