Bán Gấp Lô đất Chợ Mía- QL 1A.

Địa chỉ:

Xã Tân Mỹ, Thành Phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, , ,

  • Mức giá: 0.004 Tỷ
  • Diện tích: 90 m²
  • Chia sẻ:
Bán gấp lô đất chợ Mía- QL 1A.
- Lô đất có diện tích 90m2
- Mặt tiền 5m,Lòng đường 18m, Vỉa hè 14m. rộng như đường Băng, rất lý tưởng cho Quý khách XD tòa nhà 7 tầng thang máy làm VP Cty, Nhà Nghỉ, Gara Ô tô, Cửa hàng Kinh Doanh, hoặc để Ở thì vô cùng đẳng Cấp.
- Vị Trí Lô đất nằm trên mặt đường 295B ( QL 1A cũ). Ngay trước mặt là Chợ đầu mối hoa quả Lớn nhất Tỉnh Bắc Giang. Bên Kia đường là quy hoạch KĐT 1-3 của TP Bắc Giang. và đường vành đai chạy thẳng ra KCN Đình Trám- Sen Hồ. sẽ tạo nên một thế mạnh về sự PT Hạ tầng Kỹ thuật Giao thông và Công Nghiệp.
- Tiện Ích Xung quanh đày đủ và đồng Bộ từ Chợ, trường, trung tâm Y tế, Nhà Vh, đến các khu vui chơi giải trí TDTT các vị triis lô đất chỉ từ 100m đến 800m bán kính.
- Hệ thống giao thông thông suốt như đường 295B chạy từ BG đi BN, và kết nối với QL 37 đi các huyện trong tỉnh và các vùng trong Khu vực.
- Đăc Biệt đây là Lô đất có vị trí Đắc Địa mà giá thành lại thấp hơn các lô Bên cạnh đến 300 triệu, nên sẽ đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư thông thái ngay từ lúc Chốt Cọc.
- Sổ đỏ chính chủ, Pháp Lý Minh Bạch
Giá: 4,35 tỷ
 
Mã tin : #84270
Ngày đăng : 09/06/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Gấp Lô đất Chợ Mía- QL 1A." - Mã tin 84270.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Ngọc Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Mỹ

Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế