Bán Nhà 3 Mặt Tiền Trung Tâm Thị Trấn Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên

Địa chỉ:

đường Trần Phú, Thị Trấn Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên, , ,

  • Mức giá: 7,5 Tỷ
  • Diện tích: 217 m²
  • Chia sẻ:
- Diện tích sổ: Rộng 6.2m*dài35m (sổ đỏ chính chủ).
- VIP 3 mặt tiền, tim đường vào vỉa hè là 12m, vỉa hè rộng 4M.
- Nhà 3 tầng mới xây theo kiểu shophouse:
- Xây dựng trên đất sạch không lẫn mồ mả, đất liền thổ, không phải đất ruộng hay đất bồi lấp, không ngập, không khí trong lành, vỉa hè rộng an toàn cho trẻ em và người già cũng như thuận tiện kinh doanh. Hàng xóm thân thiện, dân trí cao. Gần UBND, công an Huyện, cục thuế, chợ, trường cấp ba, sân vận động, bến xe trung tâm thị trấn, biển Gành đỏ, Hòn Yến, Ghềnh đá đĩa... Cách sân bay Tuy Hoà 30KM.
- Hệ thống thiết bị atomat, ổ cắm 3 chân chống giật, công tắc Schneider, dây điện Trần Phú, hệ thống đèn led chiếu sáng, đèn led downlight, quạt Panasonic (Tất cả đều gửi từ showroom của hãng tại Hà Nội).
- Có tiếp địa và atomat chống giật riêng biệt từng tầng, từng khu vực). Bếp, ổ cắm, công tắc phòng ngoài, phòng ngủ đi riêng.
- Ống nước cấp từ đồng hồ vào và nóng lạnh, van & phụ kiện tất cả được sử dụng ống nhiệt PPR - Tiền Phong, nước thải sử dụng ống nhựa PVC - Tiền Phong. Toàn bộ ống, phụ kiện dày hơn 4.0mm chịu nhiệt chịu áp cực tốt và bền vĩnh cửu.
- Thiết bị vệ sinh (WC, sen, vòi) đồng bộ Toto, điều hòa 2 chiều Daikin: (24ptu, 12ptu, 9ptu).
- Sơn nội thất, ngoại thất cao cấp nhất của Dulux (2019).
- Gạch: Cao cấp (80x80).
- Giá bán 7tỷ xxx triệu
 
Mã tin : #37519
Ngày đăng : 23/01/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Nhà 3 Mặt Tiền Trung Tâm Thị Trấn Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên " - Mã tin 37519.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Ngọc Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thị Trấn Chí Thạnh

Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế