Căn Hộ Có Trung Tâm Thương Mại Và Rạp Chiếu Phim đầu Tiên Tại Bình Dương.

Địa chỉ:

đại Lộ Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 800 Triệu
  • Diện tích: 54 m²
  • Chia sẻ:
căn hộ đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại BÌNH DƯƠNG giành cho giới thượng lưu, chuyên gia người nước ngoài có thể mua ,sẽ mở bán vào tháng 7.
-chỉ duy nhất hơn 300 căn tại tòa tháp A1 là tháp cao nhất đẹp nhất, phía dưới từ tầng 1-tầng 4 là trung tâm thương mại và có shophouse, đặc biệt hơn nữa tầng 5 là rạp chiếu phim 1300m2 .đây là căn hộ duy nhất có trung tâm thương mại và rạp chiếu phim đầu tiên tại tất cả các căn hộ ở Bình Dương.
-tọa lạc tại vị trí kim cương đại lộ Bình Dương,đường đang thi công mở rộng 8 làn xe là đường lưu thông huyết mạch đến các thành phố và các tỉnh thành.
-di chuyển chỉ 3 phút là đến siêu thị Aeon mall, siêu lotte mart, bệnh viện quốc tế becamex , kcn vsip 1, kcn việt hương. 5 phút đến:bệnh viện đa khoa thuận an, chợ lái thiêu, làng du lịch lái thiêu, chùa bà, bệnh viện quốc tế columbia Asia, chợ , trường học, làng chuyên gia … khu dân cư đông đúc nhộn nhịp cần công cụm công ty nhiều lao động và chuyên gia các nước trên thế giới quy tụ.
 
Mã tin : #86915
Ngày đăng : 20/06/2022
Loại tin : Bình thường
 
tuyết nương
Xem thêm các tin đăng khác của tuyết nương
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Căn Hộ Có Trung Tâm Thương Mại Và Rạp Chiếu Phim đầu Tiên Tại Bình Dương." - Mã tin 86915.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do tuyết nương đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Mua bán căn hộ chung cư thành phố Thuận An

tuyết nương
Xem thêm các tin đăng khác của tuyết nương