Chính Chủ Cần Bán Căn Chung Cư An Sinh Mỹ Đình

Địa chỉ:

đường Hàm Nghi, Phường Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, , ,

  • Mức giá: 1.8 Tỷ
  • Diện tích: 68.3 m²
  • Chia sẻ:
Bán chung cư tái định cư nhà An Sinh C - NOCT đô thị Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm:
Thuộc quần thể của KĐT Mỹ Đình 1, vị trí tòa nhà NOCT ở ngõ 44 đường Nguyễn Cơ Thạch nên thuận tiện về giao thông đi lại, tòa nhà được hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có của khu đô thị Mỹ Đình 1.
Tòa nhà nằm ngay cạnh Vinhome gardenia, Iris garden, xung quanh có đủ các trường học nổi tiếng (Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Việt Úc.. ), gần các nhà hàng siêu thị, ngân hàng,...
Tòa nhà C - NOCT cao 11 tầng trong đó có 10 tầng để ở và 1 tầng làm dịch vụ, mật độ dân cư cực rất thấp. Mỗi mặt sàn có tầm 10 căn hộ mà sử dụng 4 thang máy, 2 thang bộ, 2 thang thoát hiểm giá dịch vụ siêu rẻ chỉ có vài chục nghìn/ tháng.
Căn hộ cần bán : tầng 10 tòa An sinh C,
Diện tích 68,3m2, thiết kế 02 phòng ngủ, 01WC, 01 bếp, 01 khách, 03 ban công, đặc biệt căn hộ ở
vị trí góc nên vô cùng thoáng mát và đầy ánh sáng, nhà đã có nội thất cơ bản : sàn gỗ, 2 điều hòa, tủ bếp bàn bếp, nhà vệ sinh có buồng tắm đứng.
Nhà ở rất có lộc, chủ nhà có điều kiện kinh tế không có nhu cầu ở nữa nên bán.
 
Mã tin : #59845
Ngày đăng : 14/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Tài
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 59845. Thông tin này do Tài đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nam Từ Liêm

Xem thêm các tin đăng khác của Tài