Chính Chủ Cần Bán đất Có Sẵn Nhà 79m2 Mặt đường Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Địa chỉ:

đường Chu Huy Mân, Quận Long Biên, Hà Nội, , ,

  • Mức giá: 11.3 Tỷ
  • Diện tích: 79 m²
  • Chia sẻ:
Chính chủ cần bán đất có sẵn nhà mặt đường Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Tôi cần bán đất có sẵn nhà diện tích 79 m2 mặt tiền vị trí đẹp đường Chu Huy Mân, trung tâm phường Phúc Đồng. Mặt đường lớn, vỉa hè rộng, sát trường học, chợ, công viên, ngay cổng trường tiểu học Phúc Đồng, gần Aeon Long Biên, Big C. Giao thông thuận tiện, đường thông các ngả, Chu Huy Mân, Nguyễn Lam, Nguyễn Văn Linh, cạnh Vinhomes nên thừa hưởng toàn bộ hạ tầng đẹp nhất. Nhà trước tôi cho thuê 8-10 triệu/ tháng. Đường trước nhà rộng, ô tô đỗ trước cửa, an ninh tốt. Sổ vuông đẹp, Giấy tờ pháp lý đầy đủ.
Giá 11.3 tỉ ( có thương lượng với khách mua thiện chí)
 
Mã tin : #128818
Ngày đăng : 19/11/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Vinh nguyen
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Chính Chủ Cần Bán đất Có Sẵn Nhà 79m2 Mặt đường Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội" - Mã tin 128818.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Vinh nguyen đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Long Biên

Xem thêm các tin đăng khác của Vinh nguyen