Còn 5 Phần Quà đặc Biệt Cuối Cùng Khi đầu Tư Dự án Mê Linh Plaza Tại Yên Bái! Nhanh Tay Nắm Bắt

Địa chỉ:

điện Biên Minh Tân, , ,

  • Mức giá: 3.38 Tỷ
  • Diện tích: 83 m²
  • Chia sẻ:
Melinh Plaza Yên Bái nằm ở số 826 đường Điện Biên, phường Minh Tân, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Vị trí của khu đất nằm ở trung tâm của thành phố Yên Bái, là điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan đô thị và văn hóa của Thành phố.-Lô đất có diện tích khoảng 1,25 ha- Đơn vị phát triển dự án có tiềm lực tài chính vững mạnh, thương hiệu, uy tín cao, có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS.- Pháp lý, thủ tục minh bạch, rõ ràng.- Tọa lạc trên tuyến đường Vàng Điện Biên trái tim của tỉnh Yên Bái. Quanh dự án quy tụ nhiều cơ quan hành chính, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, trường học ...- Khu biệt thự: là khu biệt thự cao cấp đầu tiên tại Yên Bái được xây dựng đồng bộ, có dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp, hiện đại.- Chất lượng xây dựng cao cấp, vận hành chuyên nghiệp, tiện ích vượt trội.- Nơi quy tụ những công dân ưu tú, giàu có, văn minh của TP Yên Bái.
 
Mã tin : #52055
Ngày đăng : 05/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
đỗ thị thảo
Xem thêm các tin đăng khác của đỗ thị thảo
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Còn 5 Phần Quà đặc Biệt Cuối Cùng Khi đầu Tư Dự án Mê Linh Plaza Tại Yên Bái! Nhanh Tay Nắm Bắt" - Mã tin 52055.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do đỗ thị thảo đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Yên Bái

đỗ thị thảo
Xem thêm các tin đăng khác của đỗ thị thảo