ĐẦU TƯ ĐÓN ĐẦU BDS CÔNG NGHIỆP SAU DỊCH COVID - ASTRAL CITY - LỢI ÍCH TRONG TẦM TAY

Địa chỉ:

Thuận Giao, Huyện Thuận An, Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 33 Triệu/m2
  • Diện tích: 45 m²
  • Chia sẻ:
Cùng một khoản đầu tư nhưng sẽ có nhiều lựa chọn. Căn hộ bình dân, trung cấp ở ngoại thành TP.HCM hay căn hộ cao cấp trung tâm TP.Thuận An, mặt tiền đại lộ tài chính lớn nhất tỉnh?
???? Tiến độ nhẹ nhàng, khởi điểm CHỈ 100 TRIỆU ĐỒNG và 1%/tháng. Đến khi nhận nhà, khách hàng chỉ thanh toán 30%.
???? Ngân hàng CHO VAY 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong 25 năm. Đặc biệt, chương trình ÂN HẠN GỐC VÀ TÀI TRỢ LÃI trong 24 tháng đầu giúp tài chính thêm nhẹ nhàng.
???? CHO THUÊ DỄ DÀNG ngay khi nhận nhà với tỷ suất sinh lời lên đến 12%/năm nhờ nguồn khách thuê dồi dào từ các khu công nghiệp lân cận và sự bảo chứng chất lượng sống từ CBRE - Đơn vị quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu trên thế giới.
Đồng thời, khách hàng sở hữu Astral City - chuẩn cho chuyên gia sinh sống lao động và làm việc tại nhà trong giai đoạn này sẽ được hưởng lợi từ chính sách chiết khấu cực tốt dành cho tòa tháp The Gemini và chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng.

AC vui lòng liên hệ: *** - Hải Triều
Cảm ơn AC đã xem tin!
 
Mã tin : #25243
Ngày đăng : 23/11/2021
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Xem thêm các tin đăng khác của Hải Triều
Quý vị đang xem nội dung tin rao "ĐẦU TƯ ĐÓN ĐẦU BDS CÔNG NGHIỆP SAU DỊCH COVID - ASTRAL CITY - LỢI ÍCH TRONG TẦM TAY " - Mã tin 25243.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Hải Triều đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Dự án Astral City Bình Dương

Xem thêm các tin đăng khác của Hải Triều