Dự án MHD Trung Văn, 105m2, Giá 4 Tỷ

Địa chỉ:

Tố Hữu Trung Văn, , ,

  • Mức giá: 3.6 Tỷ
  • Diện tích: 105 m²
  • Chia sẻ:
🌿 🌿 DỰ ÁN MHD - TRUNG VĂN ‼ 📌 Địa chỉ: Số 29 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội ✅ Quy mô: 👉 Tổng diện tích đất: 8.266 m2 👉 Diện tích xây dựng: 2.909 m2 - Mật độ xây dựng: 35.19 % ✅ Tòa chung cư cao 39 tầng: 👉 Diện tích căn hộ: ****** 3 và 136m2 👉 Số lượng căn hộ: 276 căn hộ (sở hữu lâu dài) 👉 Mật độ: 7-8 căn/sàn, 7 thang máy 👉 Số tầng hầm: 03 hầm - Tổng diện tích 19.618 m2 👉 Khối đế: 04 tầng - tiện ích: Nhà trẻ, phòng gym, bể bơi, TTTM, văn phòng... 👉 Cam kết 01 chỗ để ô tô và 02 xe máy cho mỗi hộ trên HĐMB 👉 Bàn giao: Bàn giao không gian sáng tạo ✅ Dự kiến bàn giao: Quý II/2023
TÂM ĐIỂM LỰA CHỌN - Ở RỘNG - SỐNG SANG Nhu cầu lựa chọn căn hộ rộng cho gia đình ngày càng lớn. Với việc chuyển đổi mục đích cũng như gia tăng thế hệ trong gia đình. Việc tìm kiếm căn hộ rộng thoáng ngày càng là tâm điểm của những gia đình Việt Với việc tìm căn hộ rộng thoáng tại trung tâm Hà Nội ngày càng khan hiếm và khó khăn Tại Dự án MHD Trung Văn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu và mong muốn của gia chủ : Rộng - Thoáng - Trung tâm Với chính sách bán hàng ưu Việt: Tặng gói nội thất trị giá lên đến ****** Đ Hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị căn hộ. Miễn lãi suất đến khi nhận thông báo bàn giao nhà Chiết khấu thanh toán sớm đến 3% GTCH Dự án đã cất nóc và bàn giao vào quý 2/2023.
 KHÔNG GIAN SÁNG TẠO - KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN GIA CHỦ 🏢 Không còn phải đắn đo mua chung cư với không gian “trăm nhà như một”. Sự giống nhau từ diện tích đến cách bài trí, nội thất, thiết kế giờ đây sẽ được thay thế theo đúng mục tiêu và sở thích của gia chủ 🏢 Tự tay thiết kế căn hộ chuẩn từng centimet theo sở thích cá nhân chính là ưu điểm nổi bật giúp gia chủ tối ưu không gian sống 🏢 Thiết kế tối ưu hóa ánh sáng cho căn hộ tại MHD Trung Văn, với cửa sổ kính full size view Paronama, logia rộng sẽ tạo nên nhiều ý tưởng cho gia của về căn hộ của mình ⁉ Tại dự án MHD Trung Văn, Gia chủ có thể tự do thiết kế không gian sống sẽ đem lại sự hài lòng và thoải mái tối đa cho chủ sở hữu.
 
Mã tin : #116751
Ngày đăng : 22/09/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Tuấn
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Tuấn
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Dự án MHD Trung Văn, 105m2, Giá 4 Tỷ" - Mã tin 116751.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Tuấn đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nam Từ Liêm

Nguyễn Tuấn
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Tuấn