Duy Nhất Tại Đây - Thanh Toán 15% (~202tr) Ký Ngay HĐMB

Địa chỉ:

Bình Hòa 13, , ,

  • Mức giá: 23 Triệu
  • Diện tích: 59 m²
  • Chia sẻ:
ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TƯ – ĐỊNH VỊ AN CƯ
Bạn cần Đầu Tư ngay thời điểm này để có thể tìm kiếm lại nguồn kinh tế sau những ngày “chống dịch”, bạn cần tìm kiếm kênh đầu tư an toàn và có tiềm năng tăng giá thật,..
Bạn cần #1 nơi ở thật tiện lợi, xanh, sạch, đẹp,đảm bảo an ninh, an toàn và có thật nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mà không tốn nhiều thời gian di chuyển
Bạn muốn...........
Và ngay tại đây _ Dự án Căn Hộ chung cư PARKVIEW APARTMENT của chúng tôi đáp ứng đủ nhu cầu của bạn và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về tất cả những gì bạn mong muốn lúc này
Nhưng nguồn Tài Chính đang là 1 điều gì đó khiến bạn lo lắng?????
Ngay Lúc Này Chúng Tôi Đang Có Chương Trình Ưu Đãi Khách Hàng Cũng Như Sự Hỗ Trợ Vô Cùng Thuận Lợi CHỈ CÓ DUY NHẤT 1 LẦN TRONG NĂM 2021 từ Ngân Hàng Nhà Nước cùng Chủ đầu tư Dự Án
CẦN MUA NHÀ CÓ NGAY ĐÒN BẨY THANH TOÁN THÔNG MINH Với phương thức thanh toán linh hoạt và hấp dẫn Parkview Apartment thật sự là một điểm tựa đầu tư và là một nơi an cư vững chắc.
Thanh toán chỉ 20% khi ký HĐMB (tổng giá chỉ 1,3-1,8 tỷ/1 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ)
Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ khoản vay đến 70% giá trị căn hộ
Ưu đãi 0đ gốc và lãi trong vòng 12 tháng
Thanh toán nhẹ nhàng chỉ 1%/tháng
Giá tốt bậc nhất thị trường, chỉ 23 triệu/m2.
Bên cạnh chương trình hỗ trợ thanh toán hấp dẫn, Quý Khách hoàn thành giao dịch tại Parkview Apartment sẽ được tặng ngay Bộ quà tặng tân gia là bộ điện máy gia dụng: máy lạnh, máy hút mùi, nồi chiên không dầu, bếp hồng ngoại.
Ngoài ra, Qúy Khách hàng còn nhận thêm Ưu đãi từ Chủ đầu tư lên đến #100tr
SỞ HỮU NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG ĐẾN VẬY
Chọn Parkview Apartment - chọn đòn bẩy thông minh.
Gọi *** để nhận ngay Ưu đãi và chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất ngay thời điểm này.
P/s: Đặc biệt em đang nhận giữ chỗ ưu tiên lựa căn như ý cho đợt mở bán đầu tiên ngày 18/12 này tại IRIS TOWER (đang hoàn thiện cất nóc và bàn giao)
 
Mã tin : #25880
Ngày đăng : 25/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 25880. Thông tin này do đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Mua bán căn hộ chung cư thành phố Thuận An

Xem thêm các tin đăng khác của