HIẾM! Bán Căn Góc, View Hồ, 3 Ngủ đẹp Nhất Dự án HDI 55 Lê Đại Hành, Nội Thất 5*, Quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ:

Lê đại Hành Lê đại Hành, , ,

  • Mức giá: 12.8 Tỷ
  • Diện tích: 116 m²
  • Chia sẻ:


LH: Nhung *** Căn góc 3 ngủ view Hồ cực hiếm nhà bán thuộc Dự án HDI Tower 55 Lê Đại Hành, tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm quận Hai Bà, cực gần Vincom Bà Triệu. Với không gian thiết kế cực thoáng, căn góc view hồ Bảy Mẫu, diện tích 116.7m full nội thất xịn mịn đẹp gắn tường và đồ rời. Sở hữu căn hộ là sở hữu BĐS cực đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố.Chủ nhà tâm huyết thiết kế và tự tay lựa chọn nội thất hàng hiệu nhập khẩu theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế từng đường nét, hợp lý đến từng centimet, ấm cúng và tiện nghi. Căn hộ đúng nghĩa nhà là "nơi để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi". Khách mua chỉ việc xách vali vào ở luôn.Giữa trung tâm quận Hai Bà Trưng, vẫn có một không gian thực sự yên tĩnh, phóng tầm mắt ngắm hồ Bảy Mẫu, vươn vai đón gió mát để lấy lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày mới. Tất cả các phòng đều sáng thoáng, 2 ban công chạy dài suốt các phòng, tạo không gian cực thoáng mát, tăng cường sức khỏe và xua tan mệt mỏi cho chủ nhân căn nhà.Vị trí đắc địa: Vài bước chân có cả thế giới, gần trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, xung quanh nhiều tiện ích: Công viên, nhà hàng, cafe, phòng tập gym, 5 sàn thương mại dịch vụ,... Cực gần hồ Hoàn Kiếm,.....Giá chỉ: 12.8 tỷ (giá thương lượng trực tiếp chính chủ).
Miễn Trung gian & MG, chỉ gặp khách mua trực tiếp
 
Mã tin : #61266
Ngày đăng : 18/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung
Quý vị đang xem nội dung tin rao "HIẾM! Bán Căn Góc, View Hồ, 3 Ngủ đẹp Nhất Dự án HDI 55 Lê Đại Hành, Nội Thất 5*, Quận Hai Bà Trưng" - Mã tin 61266.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Hồng Nhung đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Nội

Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung