Hiếm! Bán Nhà Phạm Văn Đồng Q. Cầu Giấy, Lô Góc 03 Mặt Thoáng, ô Tô – 58m2 Nhỉnh 7 Tỷ

Địa chỉ:

Phạm Văn đồng Mai Dịch, , ,

  • Mức giá: 7.4 Tỷ
  • Diện tích: 58 m²
  • Chia sẻ:

Chính chủ cần bán nhà 04 tầng phố Phạm Văn Đồng, sát ngã tư cầu vượt Mai Dịch, khu vực kinh doanh sầm uất.


- Rất thuận tiện giao thông đi các hướng chính: sân bay Nội Bài, cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, cao tốc Hà Nội- Lào cai… Kết giao với các phố lớn của quận Cầu Giấy : Xuân Diệu, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Trần Quốc Hoàn, Hoàng Quốc Việt…


- Bán kính 1-2 km tập trung nhiều trường danh tiếng : ĐH Sư Phạm; ĐH Quốc Gia; ĐH Thương Mại, ĐH SKĐA; ĐH Điện Lực, Cao Đẳng Du Lịch…. cùng các tiện ích khác : BV 198; BV E; BX Mỹ Đình; SVĐ Mỹ Đình; Công viên Nghĩa Đô …


- Nhà cách phố Phạm Văn Đồng đúng 50m, ngõ rộng, thẳng, ô tô vào nhà thoải mái. Nhà mình là ô góc, có 03 mặt thoáng vĩnh viễn nên các phòng đều đầy đủ ánh sáng, không khí ngập tràn.


Nhà xây rất tâm huyết, chắc chắn, thiết kế tinh tế, do gia đình chuyển công tác nên mới bán.


Liên hệ để biết thêm chi tiết : Mr Dũng -***


 


 

 
Mã tin : #25309
Ngày đăng : 03/12/2021
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Tuấn Dũng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Tuấn Dũng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Hiếm! Bán Nhà Phạm Văn Đồng Q. Cầu Giấy, Lô Góc 03 Mặt Thoáng, ô Tô – 58m2 Nhỉnh 7 Tỷ" - Mã tin 25309.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Tuấn Dũng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Cầu Giấy

Nguyễn Tuấn Dũng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Tuấn Dũng