????????????????????Hơn 10 Tỷ!Sở Hữu Ngay Căn Nhà 5 Tầng 1 Hầm 60m2 Mặt Phố Tố Hữu- Lê Văn Lương,CỰC SỐC!!!!

Địa chỉ:

đường Tố Hữu ,hà đông, Hà Nội, , ,

  • Mức giá: 12 Tỷ
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
🔥🔥🔥🔥🔥Hơn 10 tỷ!Sở hữu ngay căn nhà 5 tầng 1 hầm 60m2 mặt phố Tố Hữu- Lê Văn Lương,CỰC SỐC!!!!
+ ✈️✈️✈️Nhà bán nằm trên mặt phố đường Tố Hữu là tuyến đường nối với đường Lê Văn Lương kéo dài, cách ngã tư Vạn Phúc- Hà Đông khoảng 30 m. Nằm trên đường đôi rộng 50m, vỉa hè rộng để được 2 làn xe ô tô quá tuyệt vời để kinh doanh với mọi hình thức.
+ Nhà hiện trạng là nhà 5 tầng 1 bán hầm với mặt tiền rộng 5m đúng tiêu chuẩn thiết kế công năng sử dụng cho mục đích vừa ở vừa kinh doanh.
+ 🗼🗼🗼🗼Nằm ngay ngã tư Tố Hữu-Vạn Phúc, khu vực đã phát triển rất mạnh, xung quanh là các đô thị hiện đại văn minh, cạnh khu Him Lam Vạn Phúc,khu phố Tây Dương Nội với các căn shop house triệu đô và các dự án trung tâm thương mại đang đưa vào hoạt động. Xung quanh rất nhiều nhà hàng khách sạn buôn bán rất tấp lập.
+ 🌟🌟🌟🌟🌟Nằm trên trục đường trung tâm quan trọng việc đi chuyển khắp nơi thuận tiện, thuận lợi giao thương khắp nơi.
+ Sổ đỏ lâu dài,vuông đẹp ,giao dịch gấp!!!!!!
+🚨🚨🚨🚨 Giá 12 tỷ quá mềm cho một căn nhà mặt phố với vị trí quá đẹp với tiềm năm còn rất nhiều động lực để tăng lãi vốn,đây là cơ hội tốt để những ai muốn sở hữu đầu tư bđs lâu dài để tăng lãi vốn và vẫn có dòng tiền cho thuê hành tháng.Vậy nên đây là cơ hội đầu tư sinh lời cực tốt cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn !!!!
Liên hệ :***( Mr.Tiến Thưởng) để được tư vấn về căn nhà đầy tiềm năng ở thời điểm này nhé!🛫🛫🛫
 
Mã tin : #129835
Ngày đăng : 26/11/2022
Loại tin : Bình thường
 
Lê Tiến Thưởng
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Tiến Thưởng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "????????????????????Hơn 10 Tỷ!Sở Hữu Ngay Căn Nhà 5 Tầng 1 Hầm 60m2 Mặt Phố Tố Hữu- Lê Văn Lương,CỰC SỐC!!!!" - Mã tin 129835.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Lê Tiến Thưởng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Đông

Lê Tiến Thưởng
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Tiến Thưởng