KCN Sông Mây Cho Thuê Nhà Xưởng, Giá Thuê ưu đãi, Phù Hợp SX. Tiếp Ngành Nghề Theo KCN

Địa chỉ:

đường đt 767, Bắc Sơn, đồng Nai, , Trảng Bom, Đồng Nai

  • Mức giá: 658 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 10000 m²
  • Chia sẻ:
Cho Thuê Nhà Xưởng KCN  Với DT nhà Xưởng 10.000m2
Ưu Tiên các Ngành Nghề : - Công nghiệp gia công, chế biến hàng tiêu dùng, thực phẩm - Một số ngành cụ thể như: chế biến thịt và thực phẩm, dược liệu, may mặc, giày dép, bao bì, sản phẩm nhựa…- Đầy Đủ Hệ Thống PCCC đạt chuẩn, Khuôn Viên Cây Xanh. - Khối Văn Phòng, Nhà Ăn Công Nhân.... - Kết Cấu Nhà Xưởng Đẹp, Có Nơi Doct Cont.  Gồm 2 phân Xưởng:  Xưởng 4000m2 & Xưởng 6000m2. - Trạm Điện Lớn. 2000Kwa. Giá Cho Thuê 2.8USD/ m2. Có Cho Thuê Lẻ Từng Phân Xưởng. Hợp Đồng Lâu Dài làm việc chính chủ.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖Facebook Zalo :  HuyNguyễn Plaza  Nhận Mua bán ký gửi nhà đất.  Mặt Bằng - Nhà Nguyên Căn-  NHÀ XƯỞNG TRONG NGOÀI KCN & CỤM CÔNG NGHIỆP.
 PHÁT TRIỂN MẶT BẰNG MIỀN NAM KHO
 
Mã tin : #142279
Ngày đăng : 25/02/2024
Loại tin : Bình thường
 
nguyễn mạnh quang huy
Xem thêm các tin đăng khác của nguyễn mạnh quang huy
Quý vị đang xem nội dung tin rao "KCN Sông Mây Cho Thuê Nhà Xưởng, Giá Thuê ưu đãi, Phù Hợp SX. Tiếp Ngành Nghề Theo KCN" - Mã tin 142279.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do nguyễn mạnh quang huy đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Trảng Bom

nguyễn mạnh quang huy
Xem thêm các tin đăng khác của nguyễn mạnh quang huy