Lô đất Rẽ Nhất Dự án Century ,đối Diện Công Viên 2ha ,thiện Chí Liên Hệ

Địa chỉ:

Tỉnh Lộ 769 Bình Sơn, , ,

  • Mức giá: 1.8 Tỷ
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
Đồng nai đã và đang phát triển lên thành phố giá đất ngày càng tăng, thì tại sao nhà đầu tư không nhanh tay sở hữu ngay. Nằm trên bốn tuyến đường cao tốc. Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh Bến Lức. Cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu. Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh Long Thành. Đường Vành Đai Bốn. Century công viên rộng 2ha với 12 cung hoàng đạo tượng nữ thần tự do sân bóng gỗ cafe sân vườn khu mua sắm. Trường học từ mầm non tới THCS. Gần các khu công nghiệp lớn nhất Đồng Nai. Gần sân bay Long Thành 2km. Trung tâm hành chính xã Bình Sơn chợ Bình An. Cam đoan giá rẻ tại khu vực. Chiết khấu lên đến 10 - 15 chỉ vàng.
 
Mã tin : #35998
Ngày đăng : 18/01/2022
Loại tin : Bình thường
 
Đinh Thị Minh Huyền
Xem thêm các tin đăng khác của Đinh Thị Minh Huyền
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Lô đất Rẽ Nhất Dự án Century ,đối Diện Công Viên 2ha ,thiện Chí Liên Hệ" - Mã tin 35998.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Đinh Thị Minh Huyền đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Đồng Nai

Đinh Thị Minh Huyền
Xem thêm các tin đăng khác của Đinh Thị Minh Huyền