Review Dự án Căn Hộ Happy One Central Có Phải Là Kênh Giữ Tiền Và Tích Luỹ Trong Thời điểm Tiền Rẻ

Địa chỉ:

Dự án Happy One Central, đường 30/4, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 2.75 Tỷ
  • Diện tích: 69 m²
  • Chia sẻ:
Thông tin mô tả
1. Về vị trí dự án: Xét về tổng thể nguồn cung dự án căn hộ được tung ra tại thị trường BD như hiện nay thì đòi hỏi nội lực dự án phải có những yếu tố cạnh tranh và tạo sự khác biệt. Tại Happy One đó chính là khác biệt về vị trí, dự án toạ lạc ngay đường N8 giao với đường 30/4, đây đc xem là đất vàng của trung tâm TP Thủ Dầu Một, quỹ đất trung tâm khan hiếm chính là yếu tố giúp BDS tăng giá. Nhìn từ map vệ tinh có thể thấy tại TDM chỉ còn sót lại quỹ đất trung tâm duy nhất đó chính là Happy One Central.

2. Thiết kế kiến trúc: Tổng thể là 2 toà tháp đôi được xem là toà tháp cao nhất và chắc chắn sẽ trở thành một biểu tượng tại Thủ Dầu Một. Dư án đc thiết kế 2 block vuông góc với nhau nên hầu như các căn hộ view rất thoáng. 100% căn hộ đều có view, đây chính là điểm cộng của dự án.

Khác với thiết kế căn hộ mang hơi hướng quốc dân như các dòng căn hộ trung cấp thì đối với các căn 2pn trở lên thì sẽ có 1 phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ trực tiếp ra bên ngoài. Tại Happy One Central vì là dòng căn hộ hạng A nên việc quay toàn bộ phòng ngủ cùng view với ban công tối ưu view nhìn là điểm khác biệt của dự án, cùng với đó các căn hộ thì ko có cửa đối nhau. Mặt bằng 2 căn hộ/ thang máy, tiêu chuẩn căn hộ hạng A.

Vì sao nên chọn căn 2PN.
Đối với dòng sản phẩm căn hộ, căn có thanh khoản tốt nhất khi bán resale luôn là căn 2PN với mục tiêu là người mua ở thực. Đơn giá tiếp cận để đặt mua cũng không quá cao.

Chia sẻ nên chọn những căn A05 - A09, A17, B12A, B09, B3A - B06 đây là những căn có hướng view nhìn đẹp về thành phố TDM về đêm rất đẹp, có thể là view đắt giá của dự án.

Về tiện ích theo góc nhìn cá nhân thì tại BD chưa có dự án nào đạt chuẩn tiện ích resort 5* như tại Happy One Central, tại TDM người dân chưa có cơ hội trải nghiệm các tiện ích của một căn hộ cao cấp như.
+ Hồ bơi tràn bờ muối mặn đầu tiên tại BD.
+ Cầu kính không trung trên tầng 40.
+ Sky bar, phòng club dành cho thương gia.
+ Trung tâm thương mại 4 tầng sầm uất, mang đến giá trị bền vững cho dự án.
= Khi các tiện ích di vào hoạt động phục vụ cho cư dân thì sẽ thúc đẩy giá trị BDS, có thể nhìn thấy khi các dự án của Vinhomes, Estella khi các tiện ích đẳng cấp đi vào hoạt động là những key giúp BDS căn hộ tăng giá.

Danh mục bàn giao tại Happy One Central được đánh gía là những thương hiệu quốc tế xứng tầm cao cấp như An Cường, Hafele, Kohler, Gạch đá Granite, Khoá Yale, thiết bị smarthome..

Ngoài ra Happy One Central cũng mang đến nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng đặc biệt là chính sách cam kết cho thuê lại.
+ Chiết khấu hộ khẩu BD và SG: 1%.
+ Chiết khấu KH đang có sở hữu căn hộ: 0.5%.
+ Thanh toán đợt 1 trong vòng 7 ngày: 3%.
+ Chiết khấu sỉ lên đến 4%.
+ Miễn gốc và lãi cho đến khi nhận nhà.
+ Cam kết cho thuê lại lên đến 20tr/ tháng.
+ Thanh toán chỉ 1%/th.

Anh chị khách hàng hãy liên hệ em để trao đổi và lựa chọn được phương án phù hợp và đưa đón anh chi tham quan nhà mẫu.
 
Mã tin : #23518
Ngày đăng : 16/11/2021
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Review Dự án Căn Hộ Happy One Central Có Phải Là Kênh Giữ Tiền Và Tích Luỹ Trong Thời điểm Tiền Rẻ" - Mã tin 23518.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Thị Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Happy One Central

Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế