42m2 Nhỉnh 2 Tỷ, Mảnh đất Siêu Hot Trong Phường Phúc Lợi - Long Biên

Địa chỉ:

Phúc Lợi Phúc Lợi, , ,

  • Mức giá: 2 Tỷ
  • Diện tích: 42 m²
  • Chia sẻ:
- Đất lộc thông số vàng "TÀI LỘC - LỘC PHÁT", ngõ thoáng sáng 2 xe tránh nhau còn dư- Xung quanh được bao bọc toàn bộ tiện tích trung tâm lớn nhất của phường Phúc Lợi, cách chợ Phúc Lợi, toàn bộ hệ thống trường từ mầm non tới C1, C2, C3 PHÚC LỢI và LÊ QUÝ ĐÔN chỉ cách nhà khoảng 6 phút đi xe máy- Hàng xóm VINHOME RIVERSIDE - Khu đô thi sinh thái đẳng cấp nhất Hà Nội- Xung quanh thông nhau với đường Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Huỳnh Văn Nghệ, Mai Chí Thọ, Đào Văn Tập, Chu Huy Mân, Thạch Bàn, Cổ Linh .......- Giá nhỉnh 2 tỷ (Đất phố giá quê)
 
Mã tin : #106367
Ngày đăng : 15/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Đinh Văn Trung
Xem thêm các tin đăng khác của Đinh Văn Trung
Quý vị đang xem nội dung tin rao "42m2 Nhỉnh 2 Tỷ, Mảnh đất Siêu Hot Trong Phường Phúc Lợi - Long Biên" - Mã tin 106367.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Đinh Văn Trung đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Nội

Đinh Văn Trung
Xem thêm các tin đăng khác của Đinh Văn Trung