Cần Bán Căn Chung Cư ở Khu đô Thị Xịn Nhất Phía Tây Hà Nội- Vinhomes Smartcity

Địa chỉ:

Vinhomes Smartcity, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Mức giá: 2.75 Tỷ
  • Diện tích: 65 m²
  • Chia sẻ:
Mình cần bán căn 2n2wc+1 ban công đông nam mát mẻ nhìn ra trục chính hướng Vincom megamall và vườn nhật của khu đô thị Vinhomes smartcity. Căn hộ thuộc khu đô thị đẹp nhất phía Tây Hà Nội của Vin, có đầy đủ tiện ích như bể bơi nội khu, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao cho cư dân như tennis, bóng rổ, bóng chuyền,... thuộc toà trung tâm của dự án nhìn ra trục chính rất đẹp. Căn hộ đã có đầy đủ nội thất, thêm khu +1 làm cho phòng khách rộng hơn hoặc có thể thành phòng đọc sách làm việc mà chỉ có căn hộ của Vin mới có. Diện tích phù hợp cho 1 gia đình sinh sống vừa vặn ấm cúng. Ai có nhu cầu gọi điện cho mình để đc dẫn đi xem nhà
 
Mã tin : #138725
Ngày đăng : 07/03/2023
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Minh anh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần Bán Căn Chung Cư ở Khu đô Thị Xịn Nhất Phía Tây Hà Nội- Vinhomes Smartcity" - Mã tin 138725.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Minh anh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nam Từ Liêm

Xem thêm các tin đăng khác của Minh anh