Cho Thuê Văn Phòng Pacific 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Giá 200k/m2/tháng

Địa chỉ:

Pacific Place, 83b, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Mức giá: 100 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 500 m²
  • Chia sẻ:
Nằm trên phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, khu vực khu trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của thủ đô, tòa nhà Pacific Place có lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý khi dễ dàng di chuyển và kết nối đến Nhà hát lớn, hồ Hoàn Kiếm, khách sạn Metropole danh tiếng.

Từ vị trí Pacific Place có thể kết nối đến các tuyến phố huyết mạch khác của thủ đô, rất thuận tiện giao thương, tạo cho các doanh nghiệp thuê văn phòng cơ hội được tiếp xúc khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh và hội nhập quốc tế.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà.
Tòa nhà Pacific Place là một khu phức hợp bao gồm một khối đế làm trung tâm bán lẻ và 18 tầng văn phòng cho thuê cao cấp và khu căn hộ sang trọng, với tổng diện tích sàn là 64.883 m² gồm 5 tầng hầm.

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kết hợp với xu hướng hội nhập hiện đại, Pacific Place được phát triển bởi IMO Development và được thiết kế bởi Archetype công ty kiến trúc thực tiễn hàng đầu tại Việt Nam.

Khu văn phòng cho thuê Pacific Place được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị đồng bộ:

+ Toàn bộ diện tích 5 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng với hệ thống sàn nâng hiện đại.

+ Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao.

+ Hệ thống điều hoà trung tâm thông minh, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

+ Hệ thống điện dự phòng 100%, tự động vận hành đáp ứng nhu cầu sử dụng của tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.
 
Mã tin : #152258
Ngày đăng : 03/06/2023
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Đức Quỳnh
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Đức Quỳnh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cho Thuê Văn Phòng Pacific 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Giá 200k/m2/tháng" - Mã tin 152258.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Đức Quỳnh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hoàn Kiếm

Nguyễn Đức Quỳnh
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Đức Quỳnh