?️? TNR STARS ĐĂK ĐOA: VỊ TRÍ ĐỘC TÔN KIẾN TẠO GIÁ TRỊ ĐỘC BẢN

Địa chỉ:

Gia Lai, , ,

  • Mức giá: 1.8 Tỷ
  • Diện tích: 200 m²
  • Chia sẻ:
?? Với quy mô lên tới 128ha, dự án TNR Stars Đăk Đoa nắm giữ những lợi thế quan trọng về vị trí, tạo nên những giá trị độc đáo, lâu dài cho chủ nhân.
? Trục đường lớn đa kết nối: Dự án nằm trên trục đường trọng yếu Trần Hưng Đạo, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích khu vực lõi trung tâm như: BV Đa khoa Tỉnh, Trường học, UBND Đăk Đoa, Sân vận động Pleiku, Cảng hàng không Pleiku...
?? Đặc biệt, TNR Stars Đăk Đoa thừa hưởng kết nối với tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku có tổng vốn đầu tư lên đến 56.000 tỷ đồng, thuận lợi giao thương với các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ và thu hút lượng lớn cư dân các vùng lân cận.
️? Tâm điểm thành phố mới: Thu hút vốn đầu tư hơn 700.000 tỷ đồng, thị trấn Đăk Đoa dự kiến sẽ thành đô thị loại IV, trung tâm Kinh tế – xã hội mới của Đăk Đoa và đô thị vệ tinh của TP.Pleiku. Nhờ đó, dự án tiếp nhận xung lực khổng lồ về hạ tầng và kinh tế - xã hội, giúp gia tăng giá trị bền vững và mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời hấp dẫn.
?? Vị trí kim cương: tọa lạc tại cửa ngõ TP.Pleiku, TNR Đăk Đoa đóng vai trò quan trọng trong kết nối giao thương giữa huyện Đăk Đoa với TP.Pleiku và các huyện trong khu vực Tây Nguyên, là tiền đề cho sự phát triển kinh tế và thương mại. Ngoài ra, các ưu thế về du lịch giao thoa giữa thị trấn nơi dự án tọa lạc và thành phố Pleiku cũng như các huyện, thị xã phía Đông của tỉnh Gia Lai sẽ là điểm cộng để xây dựng các mô hình kinh doanh, nhà phố thương mại và dịch vụ du lịch tại đây.
-----------------------
?? TNR Stars Đăk Đoa: Đại Đô Thị Trung Tâm Hành Chính Mới TP.Pleiku
️? Vị trí: Đường Trần Hưng Đạo, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai
*Công ty Cổ Phần Phát Triển Địa Ốc Nam Trung Bộ
#TNRDakDoa #ĐăkĐoa #Pleiku #GiaLai
 
Mã tin : #95317
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của đoàn khoa
Quý vị đang xem nội dung tin rao "?️? TNR STARS ĐĂK ĐOA: VỊ TRÍ ĐỘC TÔN KIẾN TẠO GIÁ TRỊ ĐỘC BẢN" - Mã tin 95317.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do đoàn khoa đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Chư Á

Xem thêm các tin đăng khác của đoàn khoa