Bán Căn Hộ 2 Ngủ Cao Cấp ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ Chỉ 2,65 Tỷ

Địa chỉ:

Vinhomes Smart City - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội , Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Mức giá: 2.65 Tỷ
  • Diện tích: 62 m²
  • Chia sẻ:
+Tòa SA5 không chỉ mang lại cho khách hàng sự tiện nghi thoải mái, không gian sống đẳng cấp mà ở đó gia đình bạn còn được hòa mình với cảnh quan thiên nhiên mang âm hưởng, giai điệu văn hóa nhật bản chỉ có ở Phận Khu Sakura.
+ Vị trí SA5 nằm ngay giao lộ vàng của 3 tuyến Metro 5,6,7 nơi mà dân cư sống tụ tập đông đúc, hơn nữa sau này cư dân di chuyển kết nối tới các độ thị vệ tinh vô cùng nhanh và thuận tiện như khu công nghệ cao Hòa Lạc, Sân bay nội bài. Ngoài ra SA5 có vị trí sát ngay đường vành đai 3.5 – Lê Trọng Tấn nên sự di chuyển cực kỳ thông thoáng.
+ SA5 ra đời bởi sự bắt tay giữa 2 đơn vị uy tín nhất của Việt Nam và Nhật bản đó là nhà phát triển bất động sản Vinhomes và đơn vị Samty bất động sản lâu đầu và có tiếng trên thế giới.
+ Chất lượng bàn giao căn hộ tiêu chuẩn cao cấp kể như: Điều hòa không khí Multi 2 chiều, khóa cửa vân tay, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, thiết bị vệ sinh của American/ Toto...
+ Bạn và gia đình hãy đến tận nới để trải nghiệm Tiện ích và Dịch vụ chắc chắn làm cho bạn rất hài lòng vì không đâu có được không gian trong lành tươi mát, khoáng đạt kể như: Vườn Nhật, công viên trung tâm, bộ 3 công viên thể thao lến tới 16,3ha sẽ rất ấn tượng làm cho gia đình bạn không muốn rời đi... Ngoài ra phân khu SA5 còn sở hữu 20 tiện ích nội khu đắc sắc như hồ cảnh quan, cầu dạo bộ... trong đó đặc biệt nhất là bể bơi trong nhà 1000m2.
+ Hãy liên hệ để sở hữu ngay căn hộ tòa SA5 với chính sách bán hàng hấp dẫn và giá thành mở bán đợt đầu tốt nhất. SĐT/Zalo: ******
 
Mã tin : #137380
Ngày đăng : 19/03/2023
Loại tin : Bình thường
 
Trần Mạnh Cường
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Mạnh Cường
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Căn Hộ 2 Ngủ Cao Cấp ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ Chỉ 2,65 Tỷ" - Mã tin 137380.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trần Mạnh Cường đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nam Từ Liêm

Trần Mạnh Cường
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Mạnh Cường