Cho Thuê Mặt Bằng Quận 1 Kinh Doanh, Kiot Giá Rẻ T04/2024

42 tin đăng Cho thuê mặt bằng quận 1 dành cho bạn được cập nhật mới nhất 20/04/2024.

Quận 1 đang là khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, phát triển nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Kéo theo đó là nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh cũng tăng cao. Giá cho thuê mặt bằng Quận 1 dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng với diện tích từ 30m3 trở lên. Nếu bạn đang có ý định cho thuê mặt bằng tại đây thì đừng bỏ lỡ các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Vì sao giá thuê mặt bằng ở quận 1 luôn ở mức cao?

Vị trí địa lý đắc địa

Quận 1 - trung tâm đầu não cũng như là bộ mặt của Thành phố Hồ Chí Minh, khu lõi có vị trí đắc địa, được bao bọc bởi hệ thống sông Sài Gòn, cảng Bạch Đằng, tuyến kênh Võ Văn Kiệt, tiếp giáp với Quận 3, Quận 2, Quận 5, Quận 10 và Quận 4.  Là khu vực trung tâm sầm uất nhất với nhiều cơ sở hạ tầng đô thị hiện đại, nơi đây có tốc độ phát triển toàn diện đến mức chóng mặt, mức sống của người dân cũng thuộc hàng cao cấp bậc nhất Việt Nam. 

Quận 1 có vị trí địa lí đắc địa
Quận 1 có vị trí địa lí đắc địa

Bề dày lịch sử

Quận 1 tọa lạc giữa lòng thành phố rộng lớn, hầu hết các công trình kiến trúc lớn, nổi tiếng đều tập trung tại nơi đây như:

  • Tòa nhà UBND Thành phố

  • Dinh Thống Nhất (Dinh Độc Lập cũ nơi đã từng được Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa ở và làm việc)

  • Bưu điện trung tâm thành phố

  • Viện bảo tàng thành phố

  • Nhà hát TPHCM

  • Nhà thờ Đức Bà

  • Bitexco Tower (từng là tòa nhà cao nhất tại Việt Nam cho đến khi Landmark 81 được khánh thành)

  • Khu vui chơi Thảo Cầm Viên

  • Công viên Tao Đàn

Dinh Độc Lập
Dinh Độc Lập

Cơ sở hạ tầng

Trải qua lịch sử hình thành lâu dài, xuyên suốt và là nhân chứng cho cả 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ của dân tộc ta, quận 1 ngày càng khẳng định giá trị của mình. Ngoài những kiến trúc cổ xưa mang tính chất lịch sử, quận 1 dần xuất hiện các tòa nhà cao ốc nhiều tầng, đồ sộ và tráng lệ như các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các cơ quan hành chính…tụ họp về nơi đây rất nhiều.

Hệ thống giao thông nơi đây kết nối cực thuận tiện gồm 5 cây cầu cùng đường hầm vượt sông Sài Gòn nối liền Quận 1 và trung tâm mới Quận 2 với nhau, tạo sự thuận lợi khi di chuyển, trao đổi giao thương giữa hai khu vực.

Mức sống cao

Khi mọi người đặt chân đến Quận 1 thì đều ngỡ ngàng trước sự nguy nga, tráng lệ của khu vực này. Tự hào sở hữu được một mặt bằng kinh doanh ở Quận 1 cực kỳ hoành tráng với thật nhiều tập đoàn có tên tuổi lớn trong nước và thế giới. Vì vậy, mức thu nhập của người dân nơi đây cũng cao hơn những nơi khác rất nhiều. 

Giải mã sức nóng của thị trường cho thuê mặt bằng ở Quận 1

Tiềm năng sinh lời cao

Các nhà đầu tư sở hữu mặt bằng tại Quận 1 có doanh thu cao là bởi họ có định hướng và chiến lược kinh doanh rõ ràng, hiệu quả. Họ luôn bắt kịp xu thế đồng thời có khả năng vạch ra tầm nhìn một cách nhạy bén cho tương lai. Hơn nữa, các doanh nghiệp đầu tư vào mặt bằng kinh doanh tại quận 1 đa số là các doanh nghiệp nước ngoài, có vốn đầu tư cao cùng với bộ óc kinh doanh biến hóa theo thời cuộc nên luôn luôn tạo ra lợi nhuận cao nhất. 

Dễ dàng tiếp cận được với khách hàng trong và ngoài nước

Khi thuê mặt bằng kinh doanh ở Quận 1 là nơi dễ tiếp cận với khách nước ngoài nhất,  tại đây  có hẳn một “khu phố Tây”. Vì thế, rất thu hút các nhà đầu tư thuê mặt bằng kinh doanh quanh khu vực quận 1 sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng, đối tác cả trong và ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội và sinh ra nhiều lợi nhuận.

Định hướng và phát triển thương hiệu 

Nhiều doanh nghiệp đi lên được là nhờ có được địa bàn kinh doanh tốt. Mặt bằng kinh doanh tại quận 1 là mặt bằng tốt nhất, hiệu quả nhất nên đầu tư để phát triển thương hiệu. Sự thật là có rất nhiều doanh nghiệp đã định hướng và phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ sau một thời gian kinh doanh trên mặt bằng Quận 1. Từ đó, thu hút được nhiều đối tác lớn hợp tác kinh doanh và đầu tư trong mọi lĩnh vực.

Cập nhật giá cho thuê mặt bằng quận 1 mới nhất 

Quận 1 là một trong những quận trung tâm của Tp.HCM có sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ. Vì thế mà thị trường cho thuê nhà mặt tiền chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo đánh giá của batdongsanonline.vn, nguồn cung cho thuê nhà mặt tiền Quận 1 hiện không đáp ứng đủ nhu cầu nên thường xuyên đẩy giá thuê lên cao và đây vẫn là thị trường tiềm năng cho các cá nhân và nhà đầu tư tham gia vào. 
Hiện nay giá cho thuê mặt bằng Quận 1 đang khá tốt, dao động từ 50-200 triệu, tùy theo vị trí và diện tích của mặt bằng. Vì thế, hãy nhanh chóng tìm thuê mặt bằng nhỏ Quận 1 để kinh doanh với tiềm năng thu hồi vốn cũng như sinh lời cao.   

Tìm cho thuê mặt bằng Quận 1 giá rẻ, uy tín rên Batdongsanonline.vn

Hiện tại trên Batdongsanonline.vn có dịch vụ đăng tin cho thuê mặt bằng Quận 1 và trên cả nước với nhiều gói đăng tin khác nhau. Khách hàng cùng có thể tìm kiếm thuê mặt bằng theo từng mức giá mà bản thân mong muốn, trang web của chúng tôi với lượng tin đăng lớn, được cập nhật liên tục đảm bảo có thể phục vụ hết được nhu cầu tìm kiếm của quý khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu tình hình mua bán nhà đất tại đây, một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

FAQ

Giá thuê mặt bằng Quận 1 hiện nay từ 6 - 500 triệu đồng/tháng.
Batdongsanonline.vn có hỗ trợ đăng tin cho thuê mặt bằng Quận 1 với đầy đủ thông tin về giá thuê, hình ảnh, vị trí, thông tin liên hệ.
Kinh nghiệm thuê mặt bằng tại Quận 1: Đến xem trực tiếp mặt bằng định thuê, ưu tiên vị trí trên mặt tiền lớn, khu vực trung tâm đông người qua lại, đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản.