Bán đất Mặt Tiền đường Nguyễn Tuân, Trung Tâm Bảo Lộc, đối Diện Cổng Trường Đại Học Tôn Đức Thắng

Địa chỉ:

Mặt Tiền đường Nguyễn Tuân, , ,

  • Mức giá: 3.2 Tỷ
  • Diện tích: 113 m²
  • Chia sẻ:
Đất mặt tiền đường nằm cạnh 2 trường học lớn của Bảo Lộc nhưng giá lại siêu rẻ so với giá đất mặt bằng chung tại Việt Nam
- Vị trí : Mặt tiền đường Nguyễn Tuân, phường Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng đối diện trường Đại học Tôn Đức Thắng ( Đại học lớn nhất ở HCM có mở chi nhánh 2 tại thành phố Bảo Lộc siêu to khổng lồ luôn)
- View thẳng vào vườn thông sân trường nên rất thoáng và mát, vì là mặt tiền nên tha hồ ngắm các em sinh viên qua lại mỗi ngày.
- Ngoài ra trên đường này còn có trường tiểu học Hai Bà Trưng nằm cạnh đại học Tôn Đức Thắng.
- Nằm ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc, nơi có khí hậu cực kỳ mát mẻ. Sắp tới xây xong cao tốc thì đi từ Sài Gòn lên Bảo Lộc dự đoán khoảng 1 tiếng rưỡi. Hiện tại đang là 3 tiếng. Hoặc bạn có thể đi máy bay lên sân bay liên khương rồi di chuyển xuống lại Bảo Lộc.
- Với vị trí đẹp như thế này thì giá trị miếng đất cứ tăng đều hàng năm vì khu vực này ngày càng hot tại Bảo Lộc với tiềm năng phát triển cực kỳ lớn. Bạn có thể dùng để ở hay kinh doanh đều thuận lợi.
- Diện tích : 112,5 m2 , thổ cư 100%. Ngang 5m dài 22.5m (đất cực kỳ vuông vức)
 
Mã tin : #108695
Ngày đăng : 20/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Văn Thanh
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Thanh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán đất Mặt Tiền đường Nguyễn Tuân, Trung Tâm Bảo Lộc, đối Diện Cổng Trường Đại Học Tôn Đức Thắng" - Mã tin 108695.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Văn Thanh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lộc Tiến

Nguyễn Văn Thanh
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Thanh