Cần Bán đất Thổ Cư Bảo Lộc Lâm Đồng Chỉ 610tr

Địa chỉ:

Lộc Tân, Bảo Lâm, Lâm đồng, , ,

  • Mức giá: 610 Triệu
  • Diện tích: 80 m²
  • Chia sẻ:
Đất thổ cư 100%, sổ hồng từng lô
Có khu săn mây, khu café, khu cắm trại, hồ bơi, BBQ,…
Chính sách bán hàng dự kiến:
- Chiết khấu 1% cho khách booking định danh và chuyển cọc
- Chiết khấu 1% mỗi nền cho khách mua sỉ từ 3 nền trở lên
- Tặng 1 chỉ vàng cho khách hàng thanh toán công chứng trong 7 ngày
VÌ SAO NÊN MUA BẢO LỘC Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI ???
1. Bảo Lộc định hướng lên Thành Phố đô thị loại 2 vào năm 2025 và đang được Lâm Đồng tập trung rót vốn đầu tư phát triển dựa trên mô hình của Đà Lạt, nhưng phát triển sau lợi thế hơn vì rút ra được bài học của Đà Lạt rồi, Đà Lạt hiện trạng bê tông hóa quá nhiều, không khí vào những dịp Lễ hơi ngột ngạt. Toàn bộ bộ máy hành chính của Lâm Đồng sẽ dời về Bảo Lộc trong thời gian tới và Đà Lạt sẽ tách ra khỏi Lâm Đồng.
2. Khí hậu Bảo Lộc mát mẻ, dễ chịu, thổ nhưỡng tốt cho việc trồng cây ăn quả, rau xanh.
3. Hiện tại đất Bảo Lộc còn rẻ, dòng tiền phù hợp với nhiều người.
4. Bảo Lộc có quỹ đất lớn, chưa bị khai thác nhiều như ở Đà Lạt, nên đây được xem là cơ hội cho người mua ở và nhà đầu tư lớn, nhỏ.
5. Cú hích hạ tầng là yếu tố tăng giá BĐS, và Cao tốc Dầu giây- Liên Khương đi qua là yếu tố hạ tầng thuận lợi cho việc tăng giá và di chuyển rất thuận tiện.
6. Đa phần người lớn tuổi sẽ thích tìm về những nơi hoang sơ, yên bình nhiều hơn, có không khí trong lành tốt cho sức khỏe và tránh sự ồn ào, náo nhiệt như ở Đà Lạt hiện tại.
7. Có nhiều quỹ đất của những CĐT lớn như: Hưng Thịnh khoảng 6.000ha, HimLam khoảng 1.200ha,... đang định hướng sẽ phát triển theo hướng thu hút khách du lịch đến Bảo Lộc, nhiều khu mở ra hình thành hệ thống tiện ích để phục vụ cư dân trong khu cũng như là thu hút người tham quan Bảo Lộc ghé đến check-
 
Mã tin : #104041
Ngày đăng : 08/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Phạm Thị Minh Thư
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm Thị Minh Thư
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần Bán đất Thổ Cư Bảo Lộc Lâm Đồng Chỉ 610tr" - Mã tin 104041.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Phạm Thị Minh Thư đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lộc Tân

Phạm Thị Minh Thư
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm Thị Minh Thư