ĐẤT NỀN BẢO LỘC NẰM TRONG KHU NGỈ DƯỠNG,ĐA DẠNG TIỆN ÍCH, ĐÃ CÓ SỔ RIÊNG, FULL THỔ CƯ.

Địa chỉ:

Thôn 3 Xã Lộc Quảng, Huyện Bảo Lâm, Thành Phố Bảo Lộc, , ,

  • Mức giá: 3,5 Tỷ
  • Diện tích: 327 m²
  • Chia sẻ:
ANNECY - KHÔNG GIAN SỐNG YÊN BÌNH ĐÁNH THỨC GIÁC QUAN
Gạt bỏ những tất bật, âu lo về cuộc sống và công việc, Annecy chính là nhà - nơi để trở về và tận hưởng những phút giây an yên bên người thương trân quý và hòa mình với thiên nhiên. Giữa miền thiên nhiên xanh biếc bất tận của núi đồi, Annecy nhẹ nhàng đánh thức mọi giác quan và nuôi dưỡng cảm xúc bằng những trải nghiệm chân thực và sinh động nhất:

? Màu xanh mát của cỏ cây là nhân tố đầu tiên đánh thức thị giác, mang lại cảm giác tươi mát và bình yên, đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên núi đồi.
? Tiếng chim hót líu lo, thanh âm trong trẻo sống động của núi rừng và tiếng cười hạnh phúc gần xa sẽ đánh thức thính giác cư dân Annecy vào mỗi sớm ban mai.
?Hương vị tươi ngon của thực phẩm xanh - sạch - an toàn tự tay gieo trồng tại Organic Farm sẽ kích thích vị giác, góp phần mang đến bữa cơm ấm cúng cho mọi gia đình.
? Thoảng trong không khí là hương hoa ngan ngát tại vườn Yoga dịu dàng chạm đến khứu giác. Cùng với đó là bầu không khí trong lành thuần khiết của vùng cao nguyên Bảo Lộc giúp nuôi dưỡng sức khỏe và tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho mỗi cư dân.

Và còn rất nhiều tiện ích độc bản kiến tạo nên phong cách sống mang đậm nét Châu u tại Annecy. Sở hữu ngay và làm chủ không gian sống yên bình hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp!
--------------------
ANNECY - CHẠM TỚI NHỮNG GIẤC MƠ
? Liên hệ: Ms. Thảo ( Zalo) để được tư vấn chi tiết và đăng kí xe tour trải nghiệm dự án miễn phí.
 
Mã tin : #101162
Ngày đăng : 22/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Phương Thảo
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Phương Thảo
Quý vị đang xem nội dung tin rao "ĐẤT NỀN BẢO LỘC NẰM TRONG KHU NGỈ DƯỠNG,ĐA DẠNG TIỆN ÍCH, ĐÃ CÓ SỔ RIÊNG, FULL THỔ CƯ." - Mã tin 101162.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trần Phương Thảo đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lộc Quảng

Trần Phương Thảo
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Phương Thảo