SUN VALLEY - Đất Nền Nghỉ Dưỡng Quy Mô Nhất Bảo Lộc

Địa chỉ:

đường Tản đà, Xã Lộc Quảng, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm đồng, , ,

  • Mức giá: 10 Triệu/m2
  • Diện tích: 200 m²
  • Chia sẻ:
Tọa lạc tại xã Lộc Quảng huyện Bảo Lâm thành phố Bảo Lộc, Sun Valley được ưu ái có vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên mà vẫn thân thiện, gần gũi với cuộc sống hiện đại bởi chỉ cách trung tâm thành phố 6km.
Địa hình bao gồm 2 ngọn đồi và thung lũng, hồ, suối sẽ tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp giúp thư giãn sau những ngày sống bận rộn và vội vã giữa công việc và cuộc sống.
Tuy tạo nên một cuộc sống xanh và thân thiện với thiên nhiên nhưng Sun Valley vẫn được thiết kế đầy đủ tiện ích nội khu như:
Toàn khu đều sử dụng hệ thống điện âm, đèn chiếu sáng năng lượng, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn. Hạ tầng, đường nhựa vỉa hè cơ bản đã hoàn chỉnh theo từng giai đoạn.
1. Công viên trung tâm Central Park hơn 8000m2 với tổng vốn đầu tư và tiện ích hơn 100 tỷ
2. Hệ thống khách sạn 7 tầng, nhà hàng, hầm rượu, coffee và hơn 20 khu tiện ích giải trí toàn khu.
3. Toàn bộ các sản phẩm bán ra đều đã có sẵn sổ riêng và chuyển đổi mục đích FULL thổ cư có thể công chứng sang tên ngay và bàn giao hạ tầng.
Với những điều trên đã khiến cho Sun Valley là một nơi đáng sống và đầu tư nhất Bảo Lộc. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay.
 
Mã tin : #101179
Ngày đăng : 22/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Kim Anh
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 101179. Thông tin này do Kim Anh đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lộc Quảng

Xem thêm các tin đăng khác của Kim Anh