Bán Lô đất Full Thổ Lộc Nam Giá F1

Địa chỉ:

Lộc Nam, Bảo Lâm, Lâm đồng, , ,

  • Mức giá: 5.2 Triệu/m2
  • Diện tích: 300 m²
  • Chia sẻ:
💫 TẠM GÁC ÂU LO - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG
📌 Bỏ lại sau lưng tất cả những mệt mỏi, lo toan, hãy cùng chúng tôi tham gia hành trình hướng đến bình yên với LAVIE GARDEN - Nơi lưu giữ những giá trị nguyên bản!
📌 Con người càng sống trong xã hội hiện đại, sôi động thì những “khoảng lặng” ngày càng trở nên quý giá và xa xỉ. Sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ, chúng ta vẫn luôn gồng mình để chống chọi với những áp lực và luôn khao khát tìm kiếm những nguồn năng lượng giúp chữa lành, lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn.
🌳LAVIE GARDEN sẽ là cánh cửa mở ra một vùng trời mới để bất kỳ ai khi đặt chân đến cũng cảm nhận được sự yên bình, hít một hơi thật dài để hưởng trọn bầu không khí trong lành và cảm nhận sự tĩnh lặng, thư thái bên trong tâm hồn.
🌳 Chỉ với 450 triệu, hãy trở thành chủ sở hữu LAVIE GARDEN - ngôi nhà thứ 2 hoàn hảo giữa vùng đồi núi Bảo Lâm, Lâm Đồng.
 
Mã tin : #130820
Ngày đăng : 03/12/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Trinh Hanna
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Lô đất Full Thổ Lộc Nam Giá F1" - Mã tin 130820.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trinh Hanna đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lộc Nam

Xem thêm các tin đăng khác của Trinh Hanna