Cần Bán 1 Block đầu Tư F0 Tại Khu Công Nghiệp Tân Bình Ngay Trạm Thu Phí Phú Giáo Bình Dương

Địa chỉ:

Dt741 Xã Phước Hòa, Phú Giáo, Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 680 Triệu
  • Diện tích: 700 m²
  • Chia sẻ:
PHƯƠNG TRƯỜNG AN 6
 Dự án khu đô thị Phương Trường An 6 thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản Phương Trường An. Dự án được xây dựng ngay trên trục đường ĐT 741, Phước Hòa, huyện Phú Giáo, Bình Dương. Thuộc đầu phú giáo Theo đó dự án được triển khai với một quy mô rộng lớn lên đến gần 43ha.
 Tại đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ căn biệt thự và nhà phố và đất nền với diện tích của mỗi loại từ 60 – 200 m2. Phù hợp lựa chọn để ở, đầu tư kinh doanh..
 Dự án được xây dựng theo 3 khu chức năng chính, kết hợp với đường nội khu. Hệ thống xử lý nước thải riêng và hệ thống điện âm, nước mưa. Cùng với nhiều tiện ích khác như : trường học chuẩn quốc tế. Bệnh viện chuyên nghiệp, công viên rộng lớn, khu thương mại sầm uất,… mang đến sự đa dạng, hấp dẫn với đầy đủ các tiện nghi.
 Mất vỏn vẹn 3 phút để di chuyển đến trường học, khu công nghiệp Tân Bình.
 Mất 5 phút để di chuyển đến làng Đại học cổng xanh.
 Mất 10 phút để di chuyển đến các khu công nghiệp lớn như Đông An 2, Mỹ Phước 3 và VsipII. VsipIII, trong trương lái Phú Giáo sẽ có VsipIV. Tương tự chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Trung tâm thành phố mới. Khoảng 15 phút để đến được trường Đại học quốc tế Miền Đông. Khoảng 20 phút để đến Bệnh viện đa khoa 1500 giường.
 Đặc biệt, chuỗi khu công nghiệp vô cùng hiện đại đáp ứng hơn 1 triệu nhu cầu làm việc cho người lao động. Giúp quý khách hàng có việc làm ổn định, dễ dàng thanh toán dự án. Ngoài ra điều này cũng sẽ giúp nhà đầu tư an tâm nhất định khi đầu tư dự án này.
 Phương thức thanh toán linh hoạt kéo dài 12 tháng
 Giá từ 650-800tr nền
 Khai giao dịch khách hàng được chiếc khấu từ 5-10% tổng giá trị sản phẩm và được chiếu khấu 1000$
- Qúy khách hàng muốn có vị trí đẹp đầu tiên được ưu tiên chọn vị trí liên hệ trực tiếp em gắp
- LH: Ngọc Ẩn
 
Mã tin : #65628
Ngày đăng : 25/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
MAI NGỌC ẨN
Xem thêm các tin đăng khác của MAI NGỌC ẨN
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần Bán 1 Block đầu Tư F0 Tại Khu Công Nghiệp Tân Bình Ngay Trạm Thu Phí Phú Giáo Bình Dương" - Mã tin 65628.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do MAI NGỌC ẨN đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phước Hòa

MAI NGỌC ẨN
Xem thêm các tin đăng khác của MAI NGỌC ẨN