Chủ Bán Trực Tiếp Không Qua MG Căn Nhà 300m2 Gồm 2 Căn Hộ Mini+8 Phòng Trọ Ngay Cụm Kcn Việt-sing

Địa chỉ:

, , ,

  • Mức giá: 1.9 Tỷ
  • Diện tích: 300 m²
  • Chia sẻ:
Năm 2019 vợ chồng tôi có mua miếng đất ngay khu Đô thị mới Bình Dương để đầu tư cho con sau này. Vợ chồng suy tính để đất trống cũng không làm gì nên quyết xây 2 căn trọ cho thuê để có thu nhập thêm hàng tháng.

Nhà 300m2 xây kiểu mới 2 dãy gồm: 2 nhà ở 2 phòng ngủ và 8 phòng trọ nằm mặt tiền cổng khu Đô Thị và Công Nghiệp Bình Dương , nhà mới 100% mới xây xong hoàn tất đầu tháng này, trang bị cầu thang gỗ, kính cường lực đầy đủ. Dân cư san sát, đông đúc gần chợ nên rất nhộn nhịp, đông vui. Thu nhập cả 2 dãy 14tr/ tháng.
Gía tôi muốn bán nhanh 1,9 tỉ/dãy

Địa thế thuận lợi kinh doanh dễ thu hút vì nằm mặt tiền Khu đô thị kết hợp Khu Công nghiệp, dân cư phủ kín trên 95%

Có thương lượng chút đỉnh cho mình thiện chí muốn mua thật, chứ Tôi không thể bớt nhiều, nếu mua hết có thể thương lượng thêm.

Tôi ở TP. HCM nên đi xem cứ qua trực tiếp nhà tôi đưa đi xem và xem sổ sách pháp lí.
 
Mã tin : #21048
Ngày đăng : 09/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của võ minh thư
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Chủ Bán Trực Tiếp Không Qua MG Căn Nhà 300m2 Gồm 2 Căn Hộ Mini+8 Phòng Trọ Ngay Cụm Kcn Việt-sing" - Mã tin 21048.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do võ minh thư đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Vĩnh Phú

Xem thêm các tin đăng khác của võ minh thư