Đất Nền Sổ Sẵn Thị Trấn Lai Uyên KCN Bàu Bàng Giá Chỉ Thừ 650 Triệu/Nền

Địa chỉ:

Ql13 Thị Trấn Lai Uyên, , ,

  • Mức giá: 650 Triệu
  • Diện tích: 64 m²
  • Chia sẻ:
Chỉ Với 650 Triệu - Sở Hữu Ngay Đất Nền Cạnh Khu Công Nghiệp Bàu Bàng.
Hạ Tầng Hoàn Thiện 100% - Pháp Lý Đầy Đủ.
Yếu Tố Kết Nối Được Đảm Bảo.
Cơ Hội Đầu Tư Ngắn Hạn - Quy Mô 18ha.
VIB Hỗ Trợ Vay 50% - Thế Chấp Bằng Chính Tài Sản Vay.
------------------------------------
Tại Sao Nên Đầu Tư Vào Thị Trường Bàu Bàng
1. Bình Dương là tỉnh công nghiệp, phát triển mạnh mẽ nhờ thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư từ nhiều quốc gia (chủ yếu là Đài Loan, Trung Quốc, Singapo, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc).
2. Trú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, đáp ứng nhu cầu phục vụ ngành công nghiệp (QL13, Vành Đai 3, Vành Đai 4, Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Đường Đại lộ Bình Dương, Đường Hồ Chí Minh, Đường Hội Nghĩa An Tây...)
3. Có lộ trình phát triển, nâng cấp địa phương rõ ràng (sau Dĩ An và Thuận An được lên thành phố; Bình Dương tập trung tạo nguồn lực phát triển thị xã Bến Cát và thị xã Tân Uyên. Hiện nay, Bình Dương đang xem xét trình Quốc Hội để đưa 2 địa phương này trở thành thành phố)
4. Nối tiếp đà phát triển sau Bến Cát và Tân Uyên, Bàu Bàng được giao cho Becamex quy hoạch và phát triển 3200ha gồm khu công nghiệp, đất ở và dịch vụ phục vụ nhu cầu công nghiệp.
5. Dân cư còn thưa, đón đầu được làn sóng di chuyển nhà máy sản xuất; đón đầu các chuyên gia đầu ngành, quản lý cấp cao từ những khu vực đã phát triển về đây.
6. Tiềm năng còn nhiều, nhất là trong thời gian từ 1 đến 3 năm tới khi yếu tố công nghiệp hoạt động với công suất lớn.
7. Quy hoạch các khu dân cư với pháp lý chặt chẽ, bài bản, yếu tố kết nối các khu được đảm bảo thông suốt.
 
Mã tin : #91152
Ngày đăng : 28/06/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Mr Cần
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất Nền Sổ Sẵn Thị Trấn Lai Uyên KCN Bàu Bàng Giá Chỉ Thừ 650 Triệu/Nền" - Mã tin 91152.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Mr Cần đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lai Uyên

Xem thêm các tin đăng khác của Mr Cần