ĐẤT NGHỈ DƯỠNG SỔ HỒNG FULL THỔ CƯ, GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 450 TRIỆU /NỀN.

Địa chỉ:

Lý Thái Tổ, , ,

  • Mức giá: 450 Triệu
  • Diện tích: 110 m²
  • Chia sẻ:
- Cơ hội đầu tư cho người ít vốn, vi trí nằm ngay trên trục đường Lý Thái Tổ.
- Tiện ích nội khu đa dạng: hồ bơi, khu tắm khoáng bùn, khu cắm trại, nhà hàng thủy tạ, siêu thị ministop, quán cf view săn mây,...
- Hạ tầng : Có vỉa hè, cây xanh, điện, đường nhựa rộng thoáng, camera an ninh khép kín phục vụ đầy đủ cho khách nghỉ dưỡng và đầu tư có thể quản lý khu đất của mình.
- Diện tích : từ 110m2 Full thổ cư, Giá F0 - với lô đất đẹp, view đẹp, vị trí hợp lí, anh chị còn chần chừ gì nữa, gọi ngay cho em để được tư vấn kĩ hơn nhé....
 
Mã tin : #28168
Ngày đăng : 08/12/2021
Loại tin : Bình thường
 
Lâm Bảo Yên
Xem thêm các tin đăng khác của Lâm Bảo Yên
Quý vị đang xem nội dung tin rao "ĐẤT NGHỈ DƯỠNG SỔ HỒNG FULL THỔ CƯ, GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 450 TRIỆU /NỀN." - Mã tin 28168.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Lâm Bảo Yên đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Đạm Bri

Lâm Bảo Yên
Xem thêm các tin đăng khác của Lâm Bảo Yên