KẸT TIỀN SANG LỖ 360M ĐẤT TẠI ĐÔ THỊ NGAY TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ:

, , ,

  • Mức giá: 1.3 Tỷ
  • Diện tích: 360 m²
  • Chia sẻ:
Trước tôi có cầm cố căn nhà đang ở trên Sài Gòn để lấy tiền đầu tư vào công ty mở rộng kinh doanh. Nhưng do đợt dịch COVID từ đầu năm tới giờ nên tình hình kinh doanh ngày càng đi xuống. Nay đã đến ngày đáo hạn Ngân Hàng mà tôi không xoay đủ tiền nên cần bán gấp lô đất ở Khu Đô Thị Mỹ Phước - Bình Dương để lấy tiền trả nợ cho Ngân Hàng giữ lại căn nhà.
- Diện Tích : 360m2 ( 12x30m ) Lúc trước tôi mua 2 lô liền kề 1 sổ ,Đất thổ cư 100%, đã có sổ hồng do tôi đứng tên, xây dựng tự do, Sát bên Khu công nghệ cao đang hoạt động.
- Mặt tiền đường phía trước lô đất rộng 16m trải nhựa chạy thẳng ra Quốc Lộ 13. Thích hợp cho ai có ý định về đây ở, hay muốn mua để đó đầu tư kiếm lời cũng được vì trước tôi cũng mua để đầu tư nên vị trí rất phù hợp để đầu tư.
- Điện, Nước, Đèn Đường, Vỉa Hè đã có sẵn hiện hữu ngay lô đất - Giá : 1 Tỉ 300tr giá 1 lô cho ai đầu tư do tôi cần bán gấp , mua hết 2 lô tôi để lại giá 2,5 TỈ .
. Ai thật sự có thiện chí muốn mua có thể đến nhà gặp trực tiếp tôi để xem sổ sách trước. Mong gặp được người thực sự có thiện ý vì tôi đang cần tiền gấp: NGỌC- ******
 
Mã tin : #19856
Ngày đăng : 04/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của võ minh thư
Quý vị đang xem nội dung tin rao "KẸT TIỀN SANG LỖ 360M ĐẤT TẠI ĐÔ THỊ NGAY TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH BÌNH DƯƠNG" - Mã tin 19856.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do võ minh thư đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phú Thọ

Xem thêm các tin đăng khác của võ minh thư