Nhà Đất Đam Rông Lâm Đồng Đà Lạt

Địa chỉ:

Thị Trấn Bằng Lăng, Huyện đam Rông, , ,

  • Mức giá: 3.1 Tỷ
  • Diện tích: 315 m²
  • Chia sẻ:
Đánh giá tiềm năng đầu tư nhà đất Đam Rông, Lâm Đồng.
Được đầu tư ngân sách khủng để phát triển, nhà đất Đam Rông - huyện miền núi phía Tây Bắc tỉnh Lâm Đồng bắt đầu có những dấu hiệu tăng trưởng rõ rệt.
Bất động sản Lâm Đồng 5 năm gần đây đã trở thành lựa chọn vùng ven lý tưởng của các nhà đầu tư và Đam Rông cũng bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn.
+ Phía đông và đông nam giáp huyện Lạc Dương.
+ Phía tây nam giáp huyện Lâm Hà.
+ Phía tây giáp huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.
+ Phía bắc và tây bắc giáp các huyện Lắk, tỉnh Đắk LắkPhía đông bắc giáp huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk với ranh giới là sông Đạ M'rông (nhánh đầu nguồn của dòng sông Ea Krông Nô).
Đây cũng là nơi được biết đến với rất nhiều địa điểm du lịch tự nhiên như:
Rừng sinh thái Bằng Lăng Địa điểm:Thôn 1 – Rô Men – Đam Rông.
+ Suối nước mát Địa điểm: Thôn 2 - Rô Men – Đam Rông
+ Suối nước nóng Địa điểm: Đạ Long - Đam Rông
+ Thác Tình Tang Địa điểm: Thôn Cil muck – Đạ Tông – Đam Rông
+ Thác Bảy tầng Địa điểm: Phi Liêng – Đam Rông...Huyện Đam Rộng đầu tư mạnh cho cơ sở hạ tầng
Đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội. Cơ sở hạ tầng, giao thông, thủy lợi, điện, viễn thông đang được UBND huyện Đam Rông và tỉnh Lâm Đồng đẩy mạnh triển khai. Đầu tư bất động sản Đam Rông sẽ phù hợp với mục đích đầu tư lướt sóng, đầu tư dài hạn hoặc mua đất mặt tiền để kinh doanh. Một số khách hàng sẽ mua đất nông nghiệp để canh tác, do điều kiện tương đối tốt và giá thành rẻ.

Với tỷ lệ tăng giá nhà đất từ 10 - 12% mỗi năm, nhà đất Đam Rông vẫn được đánh giá khá tốt về khả năng đầu tư sinh lợi. Đặc biệt, sau khi Tp. Đà Lạt mở rộng, nhà đất Đam Rông sẽ nhận được rất nhiều tác động tích cực. Theo các chuyên gia dự đoán, sẽ có một vài dự án lớn khảo sát và triển khai trên địa bàn hoặc liền kề Đam Rông.
Cần bán mặt tiền khu dân cư tây nam 15m x 21,5m, sổ hồng riêng, cách UBND Huyện 300m, CA huyện 400m, trường cấp 1, 2, 3, mẫu giáo. Khu du lịch sinh thái rừng Bằng Lăng 200m, st Bách Hóa Xanh 100m, ngân hàng, chợ,...
LH *** hoặc***.
 
Mã tin : #18635
Ngày đăng : 01/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Huỳnh Minh Tâm
Xem thêm các tin đăng khác của Huỳnh Minh Tâm
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Nhà Đất Đam Rông Lâm Đồng Đà Lạt" - Mã tin 18635.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Huỳnh Minh Tâm đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Rô Men

Huỳnh Minh Tâm
Xem thêm các tin đăng khác của Huỳnh Minh Tâm