The Sun - Điểm đến Lý Tưởng Cho "phân Khúc Giá Rẻ" Tại Bàu Bàng

Địa chỉ:

Tt Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, , ,

  • Mức giá: 880 Triệu
  • Diện tích: 80 m²
  • Chia sẻ:
Thứ nhất, Bàu Bàng là vùng hưởng lợi từ quá trình công nghiệp hóa của tỉnh Bình Dương. Với định hướng trở thành “thủ phủ công nghiệp mới”, Bàu Bàng hội tụ 4 khu công nghiệp trọng điểm gồm khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng quy mô khoảng 3.200 ha; khu công nghiệp Tân Bình 352,5 ha, chuẩn bị mở rộng thêm 1.055 ha; khu công nghiệp Cây Trường 700 ha và khu công nghiệp Lai Hưng 600 ha. Từ đó, Bàu Bàng đón bắt dòng dân cư đang đổ về làm việc, kinh doanh tại các khu đô thị, công nghiệp trong khu vực và các địa phương lân cận như Becamex, VSIP…

Thứ hai, huyện có chiến lược phát triển cụ thể, hướng về vùng đất công nghiệp 4.0, thông minh, khoa học công nghệ. Bàu Bàng đã bổ sung vào quy hoạch khu khoa học công nghệ cao 900 ha. Định hướng trên giúp khu vực này hình thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và tạo tiền đề cho sản xuất công nghệ cao. Tiềm năng của Bàu Bàng càng có thể định rõ nếu soi chiếu vào quận 9. Từ một vùng hoang vu nhiều ruộng đồng, khu vực này hiện đã lột xác thành trung tâm công nghệ - khoa học của toàn vùng. Theo đó, giá đất tại đây cũng tăng phi mã, mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Thứ ba, giá bất động sản Bàu Bàng còn khá mềm. Nhờ sự quản lý triệt để của chính quyền, hạn chế các cơn sốt đất ảo, làm giá ảo để thu lợi bất chính nên thị trường vẫn giữ được mức giá hấp dẫn. Thị trường vẫn còn dư địa dài hạn khi tiềm năng tăng trưởng sẽ song hành cùng với các hoạt động phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ tại huyện.

Những yếu tố kể trên đã biến Bàu Bàng trở thành điểm sáng cho phân khúc giá rẻ, vừa tầm tay của nhiều gia đình trẻ. Từ đó, nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường sẽ hưởng lợi với các dự án chiến lược của các chủ đầu tư, đơn vị phát triển chuyên nghiệp mà điển hình là The Sun Bàu Bàng.
 
Mã tin : #29382
Ngày đăng : 17/01/2022
Loại tin : Bình thường
 
lê văn lợi
Xem thêm các tin đăng khác của lê văn lợi
Quý vị đang xem nội dung tin rao "The Sun - Điểm đến Lý Tưởng Cho "phân Khúc Giá Rẻ" Tại Bàu Bàng" - Mã tin 29382.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do lê văn lợi đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lai Uyên

lê văn lợi
Xem thêm các tin đăng khác của lê văn lợi