HOT! Hiếm! Mặt Phố Xã Đàn, MT Rộng 12m, 520m2, Trung Tâm Quận Đống Đa, Kinh Doanh đẳng Cấp

Địa chỉ:

Xã đàn Kim Liên, , ,

  • Mức giá: 238 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 520 m²
  • Chia sẻ:


LH: Nhung . Hiếm! Mặt phố Xã Đàn, mặt tiền siêu rộng 12m, diện tích lên đến 520m2, trung tâm quận Đống Đa, phù hợp với các thương hiệu lớn thời trang, showroom, ngân hàng, văn phòng, trung tâm giáo dục, spa thẩm mỹ, Nhà hàng,.....Phố thông nhiều tuyến phố lớn: Phạm Ngọc Thạch, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, Phố Huế,... Ô Chợ Dừa, Thái Hà, Hoàng Cầu, Hào Nam, Giải Phóng, Lê Duẩn,....Trục đường đôi đẹp lớn nhất quận Đống Đa, lưu lượng khách cực đông, ô tô dừng đỗ, kinh doanh sầm uất ngày đêm
Là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách thuê là các thương hiệu nổi tiếng ở các trục phố lớn với tầm phân khúc trên 200 triệu/tháng

Giá thương lượng trực tiếp chính chủ
LH: Nhung (Miễn Trung gian, môi giới, chỉ gặp khách thuê trực tiếp)
 
 
Mã tin : #59298
Ngày đăng : 12/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung
Quý vị đang xem nội dung tin rao "HOT! Hiếm! Mặt Phố Xã Đàn, MT Rộng 12m, 520m2, Trung Tâm Quận Đống Đa, Kinh Doanh đẳng Cấp" - Mã tin 59298.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Hồng Nhung đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Cho thuê mặt bằng

Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung