HOT! Mặt Hồ Tây, Phố Vệ Hồ, Mặt Tiền Rộng, View Hồ Cực đẹp, Cafe, Nhà Hàng, Quận Tây Hồ

Địa chỉ:

Vệ Hồ Xuân La, , ,

  • Mức giá: 160 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 402 m²
  • Chia sẻ:


LH: Nhung . Cho thuê mặt phố Vệ Hồ, trung tâm quận Tây Hồ, phố của cafe, Nhà hàng, căn hộ dịch vụ dành cho khách nước ngoài, mặt tiền siêu rộng, vị trí siêu đẹp, view Hồ Tây lộng gió, ngắm toàn bộ không gian rộng lớn, lãng mạn của Hồ Tây. Phố thông nhiều tuyến phố lớn: Trích Sài, Nhật Chiêu, Nguyễn Đình Thi, Quảng Bá,.....
Không gian rộng lên đến 480m2, với mặt tiền siêu rộng, khách thuê thỏa sức thiết kế cho mình không gian xanh tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên, view toàn bộ cảnh quan Hồ Tây lộng gió, tận hưởng cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, ngắm mặt hồ trong xanh,....Phù hợp với mô hình: Nhà hàng, cà phê, văn phòng, căn hộ dịch vụ, với giá cực mềm mại trong tầm phân khúc dưới 70 triệu.

Giá thương lượng trực tiếp chính chủLH (Miễn Trung gian& MG chỉ gặp khách thuê trực tiếp)
 
Mã tin : #61008
Ngày đăng : 18/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 61008. Thông tin này do Nguyễn Hồng Nhung đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Cho thuê mặt bằng

Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung