HOT! Mặt Tiền Siêu Siêu Rộng 28m, Mặt Phố Nguyễn Tuân, VIP Quận Thanh Xuân, Kinh Doanh đỉnh

Địa chỉ:

Nguyễn Tuân Thanh Xuân Trung, , ,

  • Mức giá: 288 Triệu
  • Diện tích: 722 m²
  • Chia sẻ:


LH: Nhung . Mặt tiền siêu lớn 28m, mặt phố Nguyễn Tuân, khu VIP Nhân Chính, trung tâm quận Thanh Xuân. Phố thông nhiều tuyến phố lớn: Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Trãi, Hoàng Minh Giám, Lê Văn Thiêm, Lê Văn Lương,. Phù hợp showroom, Ngân hàng, Nhà hàng, trung tâm giáo dục, Yoga gym, thẩm mỹ viện, cafe.....Lưu lượng khách cực đông, phố của các tòa văn phòng, chung cư cao cấp, kinh doanh sầm uất ngày đêm,.....
Diện tích rộng lên đến 720m2, mặt tiền siêu rộng, sáng thoáng, khách thuê thỏa sức tự thiết kế cho mình không gian sang trọng, tinh tế. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách thuê ở tầm phân khúc trên 300 triệu/tháng
 

Giá thương lượng trực tiếp chính chủ
LH: Nhung (Miễn Trung gian, môi giới, chỉ gặp khách thuê trực tiếp)
 
 
Mã tin : #59156
Ngày đăng : 12/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung
Quý vị đang xem nội dung tin rao "HOT! Mặt Tiền Siêu Siêu Rộng 28m, Mặt Phố Nguyễn Tuân, VIP Quận Thanh Xuân, Kinh Doanh đỉnh" - Mã tin 59156.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Hồng Nhung đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Cho thuê mặt bằng

Nguyễn Hồng Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hồng Nhung