Cơ Hội đầu Tư Không Thể Bỏ Lỡ Chỉ 900tr Có Thể Sở Hữu TNR Grand Long Khánh đất Nền

Địa chỉ:

đường Lê A, , ,

  • Mức giá: 43 Triệu/m2
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
TNR Grand Long Khánh
Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ chỉ với 900tr có thể sở hữu một trong đất nền thuộc 9% tổng quy hoạch đẳng cấp bậc nhất Long Khánh với quy mô dự án đến 21,3 ha
Đặc quyền 28 tiện ích nội khu đặc sắc khi bạn sở hữu như công viên đài phun nước, quảng trường sao băng lung linh, đường dạo quanh bốn mùa trọn vẹn tinh thần, các khu thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và đặc biệt có tiện ích bãi đỗ xe rộng lớn. Ngoài ra còn các tiện ích khác trong khu như trung tâm thương mai trường học, cơ sở y tế,… Có các tiện ích ngoại khu khác lân cận di chuyển chỉ trong vòng 5 – 10 phút. Ví dụ : trung tâm thương mại chợ Long Khánh, siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn, KCN Suôi Tre, Bến xe, phố đi bộ Long Khánh, trường học cơ sở, phổ thông,…
Long Khánh còn là điểm kết nối hoàn hảo với các điểm cao tốc hiện hữu cũng như trong tương lai như cao tốc Tp.HCM - Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Ngoài ra còn là điểm kết nối giữa cái con đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 56, Quốc lộ 20.
Với vị thế thuộc trung tâm của trung tâm thành phố Long Khánh thì TNR Long Khánh sẽ là nơi được tập trung phát triển và được phát triển như một biểu tượng hiện đại về quy hoạch, đạt chuẩn khu đô thị mới với pháp lý quy hoạch rõ rãng quy chuẩn 1/500.
Đặc bệt khi quý khách đầu tư vào TNR Long Khánh quý khách còn được các ưu đãi:
- Được chiết khấu lên đến 9,5%
- Ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70%
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng
Ngoài ra quý khách còn được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất
 
Mã tin : #83973
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Cao Hùng Huỳnh Quang
Xem thêm các tin đăng khác của Cao Hùng Huỳnh Quang
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 83973. Thông tin này do Cao Hùng Huỳnh Quang đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bảo Vinh

Cao Hùng Huỳnh Quang
Xem thêm các tin đăng khác của Cao Hùng Huỳnh Quang