KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TẠI KHU CÔNG NGHIỆP PHÍA NAM SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH

Địa chỉ:

đường Phước Bình - Xã Phước Bình, , ,

  • Mức giá: 600 Triệu
  • Diện tích: 130 m²
  • Chia sẻ:
???????????? Khu đô thị chuẩn Quốc tế ???????????????????????????????????? ???????????????????????????????????? chính thức nhận booking giữ chỗ ????????????

???? Tọa lạc “tại vị trí vàng” trong khu vực giao thương song cảng – Cảng hàng không Quốc tế Long Thành và Cảng Cái Mép Thị Vải

???? Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, tiện nghi và công nghệ, ???????????????????????????????????? ???????????????????????????????????? đón đầu Thành phố sân bay Long Thành với các tuyến đường được xây dựng mới và các cụm khu công nghiệp mở rộng giai đoạn. ???????????????????????????????????? ???????????????????????????????????? – Khu dân cư công nghiệp Phước Bình được hình thành với định hướng đồng hành cùng khách hàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc – bình an – chất lượng sống vượt tiêu chuẩn ????

???? Dự án Khu dân cư công nghiệp Phước Bình có tổng diện tích quy mô 7.5 ha với hơn 380 nền sản phẩm, 78 nền biệt thự. Ngoài ra còn có 6 công viên cây xanh và hơn 8 tiện ích chức năng khác trải đều toàn khu. ???????????????????????????????????? ???????????????????????????????????? hứa hẹn sẽ trở thành khu đại đô thị hiện đại bậc nhất khu vực phía nam sân bay Long Thành, là trung tâm thương mai dịch vụ đầy tiềm năng, là “viên kim cương thô” dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

???? Nằm ngay mặt tiền đường Phước Bình – tuyến đường đang được mở rộng nối từ nút giao Cao tốc Bến Lức Long Thành và Quốc lộ 51, qua các trục đường chính như Cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu, đường Vành Đai 4,… đặc biệt là đường Phước Bình Bàu Cạn: nối từ dự án đến thẳng cổng số 3 sân bay Long Thành
Trong bán kính 2km có các công trình hạ tầng như Cụm KCN Phước Bình, Quỹ đất xây dựng làng ĐH, các khu Logistic phục vụ sân bay Long Thành, các Khu dân cư hiện hữu,…

???? ĐẶC BIỆT❣️
Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình chiết khấu cực kỳ hấp dẫn từ Chủ đầu tư dành cho những khách hàng có số thứ tự booking sớm nhất ????????????????
 
Mã tin : #84375
Ngày đăng : 11/06/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Gia Long
Quý vị đang xem nội dung tin rao "KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TẠI KHU CÔNG NGHIỆP PHÍA NAM SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH" - Mã tin 84375.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Gia Long đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phước Bình

Xem thêm các tin đăng khác của Gia Long