SANG NHƯỢNG NHANH LÔ ĐẤT TẠI XUÂN HÒA GIÁ CHỈ 250 TR/SÀO

Địa chỉ:

đường Hương Lộ 21, , ,

  • Mức giá: 1.12 Tỷ
  • Diện tích: 4495 m²
  • Chia sẻ:
Ngày nay nhu cầu mua đất để dành hoặc đầu tư của người dân ngày càng tăng nhưng giá cả thích hợp với nhu cầu và túi tiền là một vấn đề nan giải. Do đợt dịch vừa qua làm gia đình em cũng thất thu nên cần sáng gấp lô đất với DT 4495 m2 nở hậu ( ngang 5.1m dài 213m) tại Xuân Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai sát giá chỉ 250 triệu/ sào.
Đất đai màu mỡ, thoáng mát, không khi yên bình, hiện trên đất đang trồng mì rất thích hợp để làm vườn, trang trại, nghĩ dưỡng cuối tuần thì rất hợp lí.
Đất trong phạm vi 5km có các khu vực tiện ích, chợ, UBND, KCN, trường học, … đặc biệt giáp ranh giữa các tỉnh thành Bình Thuận là nơi lí tưởng để mọi gia đình nghĩ dưỡng vào dịp cuối tuần.
Pháp lý rõ ràng bao mọi chi phí sang sổ.
 
Mã tin : #18393
Ngày đăng : 30/10/2021
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Thị Thanh Mai
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Thanh Mai
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 18393. Thông tin này do Nguyễn Thị Thanh Mai đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Xuân Hòa

Nguyễn Thị Thanh Mai
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Thanh Mai