Đất Nền Khu Dân Cư Hiện Hữu, Giá Tốt - Pháp Lý Minh Bạch - Thích Hợp để ở Hoặc đầu Tư

Địa chỉ:

đường Nông Cơ, Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai

  • Mức giá: 960 Triệu
  • Diện tích: 85 m²
  • Chia sẻ:
Em - Nhật Nam xin giới thiệu đến mọi người khu The Long Eyes sắp được mở bán với tổng cộng 98 sản phẩm đất nền tọa lạc tại xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

* Những đặc điểm đáng giá.
- Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, đón đầu xu thế, dễ dàng kết nối với các hạ tầng giao thông trọng điểm của các nước (QL1A, đường sắt Bắc - Nam, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành,... ).
- Pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Sổ hồng riêng sẵn có từng nền, trao tay ngay khi hoàn tất thủ tục. Không phải bận tâm về rủi ro nợ sổ, tranh chấp.
- Khu vực dân cư hiện hữu, an ninh, đầy đủ tiện ích (cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện,... ). Đáp ứng tiêu chuẩn một cuộc sống tiện nghi hoặc một kênh đầu tư tiềm năng sinh lợi tốt.
- Nhiều phương thức thanh toán ưu đãi, thời hạn dài, ngân hàng hỗ trợ lên đến 60% với lãi suất thấp. Không áp lực về tài chính trong quá trình sở hữu hoặc đầu tư lâu dài.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như nhận được booking giữ chỗ ưng ý nhất, anh/chị vui lòng liên hệ em - Nhật Nam thông qua:
E-mail: nhatnam.re.1709@gmail.com
Contact: (+ 84) *** (Zalo, Viber, Telegram).

Cảm ơn anh/chị đã xem qua. Chúc anh chị một ngày làm việc thật hiệu quả!
 
Mã tin : #150769
Ngày đăng : 26/05/2023
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Đồng Nhật Nam
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Đồng Nhật Nam
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất Nền Khu Dân Cư Hiện Hữu, Giá Tốt - Pháp Lý Minh Bạch - Thích Hợp để ở Hoặc đầu Tư" - Mã tin 150769.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Đồng Nhật Nam đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Sông Thao

Nguyễn Đồng Nhật Nam
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Đồng Nhật Nam