Giải Mã Căn Khát Bất động Sản Cao Cấp Tại Tâm điểm Nam Sài Gòn

Địa chỉ:

2 đường Bến Nghé P.tân Thuận đông Q7, , ,

  • Mức giá: 5.2 Triệu
  • Diện tích: 70.5 m²
  • Chia sẻ:
GIẢI "CƠN KHÁT" BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP TẠI TÂM ĐIỂM NAM SÀI GÒN.
Những dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ven sông Sài Gòn với tầm nhìn thông thoáng cùng những tiện ích vượt trội luôn là "tâm điểm" được giới đầu tư sành sỏi săn đón.
Asiana Riverside là dự án cao tầng duy nhất trên trục đường Bến Nghé, được bao quanh bởi hệ thống giao thông thông thoáng, gần kề đại lộ Nguyễn Văn Linh dẫn vào trung tâm quận 7. Nhờ vị trí đắc địa, đây là khu dân cư dễ dàng kết nối đến trung tâm Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Quận 1, Quận 4 và khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 (TP. Thủ Đức).
Đây là chính cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho quý khách hàng đang tìm kiếm căn hộ cao cấp giữa “cơn khát” bất động sản ở trung tâm thành phố.
 
Mã tin : #29733
Ngày đăng : 27/12/2021
Loại tin : Bình thường
 
Trần thanh danh
Xem thêm các tin đăng khác của Trần thanh danh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Giải Mã Căn Khát Bất động Sản Cao Cấp Tại Tâm điểm Nam Sài Gòn " - Mã tin 29733.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trần thanh danh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Quận 7

Trần thanh danh
Xem thêm các tin đăng khác của Trần thanh danh