Dự án Căn Hộ Compound đẹp Nhất Khu đông HCM- Masteri Centre Point, Full NT, View Sông.

Địa chỉ:

1, , ,

  • Mức giá: 60 Triệu/m2
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
Masteri Centre Point đang được đánh giá là dự án có vị trí và địa thế đẹp nhất tại Vinhomes Grand Park Quận 9. Nếu bạn đang tìm một dự án tại khu đông TPHCM, đặc biệt là tại Quận 9 thì Masteri Centre Point sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, vì các lý do sau:

1. Vị trí Masteri Centre Point chiếm trọn quỹ đất đẹp nhất Vinhomes Grand Park Q9 - 271 hecta, view sông + view công viên + view shophouse thấp tầng - tầm view là vĩnh cữu (không có dự án nào trong tương lai mọc lên che view của nhà bạn).
2. Không gian sống và tiện tích của Masteri Centre Poitn là vô cùng tuyệt vời, đầy đủ, tinh tế và cao cấp, đảm bảo cho bạn một suộc sống tiện nghi và an toàn!
3. Thiết kế tinh tế, bền vững với thời gian qua việc kết hợp với các đối tác quốc tế đảm bảo chất lượng đỉnh cao!
4. Thanh toán rất nhẹ nhàng (Có chương trình vay 100% ko lãi suất)!
 
 
Mã tin : #30527
Ngày đăng : 24/01/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Xem thêm các tin đăng khác của luc chi van
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Dự án Căn Hộ Compound đẹp Nhất Khu đông HCM- Masteri Centre Point, Full NT, View Sông." - Mã tin 30527.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do luc chi van đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Dự án Masteri Centre Point

Xem thêm các tin đăng khác của luc chi van