80m2 2 Tấm HXH Hồ Văn Long Tân Tạo Bình Tân, Khu Vị Trí Vip Bao đầu Tư

Địa chỉ:

Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 4.35 Tỷ
  • Diện tích: 80 m²
  • Chia sẻ:
Bán nhà HXH 80m2 2 tầng 4PN Hồ Văn Long, Tân Tạo, quận Bình Tân - Cơ hội tuyệt vời đang chờ đón bạn!

Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà vừa đẹp, vừa đa tiện ích, lại còn có mức giá hấp dẫn? Chúng tôi đang gởi bán một căn nhà tuyệt vời tọa lạc tại quận Bình Tân, với diện tích 80m2, 2 tầng, 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh và ban công thoáng mát.

Điều đặc biệt về căn nhà này chính là chất lượng xây dựng vượt trội. Với kiến trúc bề thế, cao ráo và chắc chắn, bạn có thể dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về chất lượng nhà. Sổ hồng riêng cũng đảm bảo không dính quy hoạch. Đặc biệt hơn, căn nhà này lại có 2 mặt tiền trước sau mà không dính lộ giới, điều rất hiếm có. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, không tù túng. Bếp nấu thông thoáng không cần lo ngại về mùi hôi và còn có cửa thoát hiểm. Hẻm trước và sau nhà đều rộng đủ để xe hơi vào tận cửa.

Vị trí của căn nhà này cũng là một điểm đáng chú ý. Trong bán kính 100 mét, bạn có thể tìm thấy trường mầm non Sen Hồng, tiểu học Tân Tạo, THCS Hồ Văn Long, Ủy ban và CA phường Tân Tạo. Chỉ cần đi bộ 200 mét, bạn đã có thể đến chợ và PCCC quận Bình Tân. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể dẫn con em đi học mà không cần sử dụng xe, vì đường trong khu vực rộng mà lại ít phương tiện.

Lưu thông từ căn nhà này cũng rất thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng di chuyển ra Tỉnh Lộ 10, quốc lộ 1A và đường dẫn cao tốc Tân Tạo - chợ Đệm về miền Tây. Chỉ mất 10 phút lái xe, bạn đã có thể đến Aeon Bình Tân, bệnh viện Nhi Đồng 3 và bệnh viện Chợ Rẫy 2.

Điểm trừ duy nhất của căn nhà này chính là hiện trạng khu vực xung quanh vẫn chưa được khang trang do còn nhiều nhà cấp 4, nhà trọ. Tuy nhiên, các khu vực gần trụ sở hành chính như thế luôn có tiềm năng trở thành khu dân cư cao cấp trong tương lai. Hẻm chỉ có rộng hơn, không bao giờ hẹp lại, dân trí ngày càng tăng lên, và khu vực này chắc chắn sẽ trở nên khang trang hơn.

Với giá chỉ 4,35 tỷ, căn nhà này thực sự là một cơ hội tuyệt vời cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người muốn đầu tư lâu dài và sinh lợi cao. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy gọi ngay số *** để truy cập nguồn thông tin về 4000 căn nhà giá rẻ tại quận Bình Tân.

Thông tin chi tiết

  • Chiều ngang
    4m
  • Chiều dài
    20m
  • Pháp lý
    Sổ hồng sẵn
  • Số phòng ngủ
    4 PN
  • Đường trước nhà
    4m
 
Mã tin : #162127
Ngày đăng : 23/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 162127. Thông tin này do Lưu hải phong đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Tạo

Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong