Cần Bán Nhà Diện Tích 48m2 Giá 3.2 Tỷ Tại Tân Tạo ,Bình Tân ,Hồ Chí Minh

Lê đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 3.2 Tỷ
  • Diện tích: 48 m²
Bán nhà 2 tầng hẻm rộng 5 mét thông Lê Đình Cẩn ra Hương Lộ 2, diện tích 48m2 (4x12), kiến trúc đúc thật giá chỉ 3.2 tỷ đồng. Vị trí ngay sau Toyota Hùng Vương, gần chợ Lê Đình Cẩn. Hẻm rộng thích hợp cho xe tải, không cần phải ngoằn nghèo, mà lại thông ra Hương Lộ 2.

Vị trí của căn nhà này rất thuận lợi, chỉ cách đường Lê Đình Cẩn 1/2 và gần chợ, Bách Hóa Xanh, cùng với đó là gần PCCC quận Bình Tân. Đi lại dễ dàng ra Tỉnh lộ 10, khu vực này cũng rất đông đúc.

Nhà mới xây dựng, chỉ mới sử dụng khoảng 80%, bạn có thể dọn vào ở ngay. Thiết kế gồm 2 tầng, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công thoáng mát.

Khu vực này không có mật độ xây dựng quá cao, vẫn còn nhiều cây xanh mát mẻ. Mặc dù có thể xe tải vào được hẻm, nhưng nếu để xe lâu thì khi có xe hơi khác đi ngang qua có thể hơi bất tiện và phải dời xe. Tuy nhiên, qua khảo sát, mặc dù hẻm thông nhưng không có quá nhiều xe ô tô đi qua khu vực này.

Sổ hồng và công chứng đã hoàn công và hiện đang vay ngân hàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số *** để truy cập ngay vào nguồn thông tin về các căn nhà giá rẻ trong khu vực TPHCM.

Thông tin chi tiết

  • Đường trước nhà
    5m
 
Mã tin : #161706
Ngày đăng : 23/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong
  • Chia sẻ:
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 161706. Thông tin này do Lưu hải phong đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Tạo

Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong