Căn Hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7, 2 Phòng Ngủ, Diện Tích 67m2, Tiện ích đa Dạng

Địa chỉ:

đường đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hcm, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 2.65 Tỷ
  • Diện tích: 67 m²
  • Chia sẻ:
Căn hộ Q7 Saigon Riverside
- Vị trí: Căn hộ Q7 Saigon Riverside nằm trên mặt tiền Đào Trí, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM.
- Diện tích và thiết kế: Căn hộ có diện tích 67m2 với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, thiết kế hợp lý để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Các căn hộ được bố trí hài hòa, tối ưu diện tích và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và đẳng cấp.
- Pháp lý: Căn hộ Q7 Saigon Riverside được bảo đảm pháp lý bằng hợp đồng mua bán với chủ đầu tư Hưng Thịnh, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng khi sở hữu căn hộ tại đây.
- Tiện ích: bao gồm khu thương mại, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, quảng trường Symphony, cầu khóa tình yêu, công viên nội khu, nhà hàng, gym, spa,... Giá bán 2.65 tỷ, đây là cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp ngay cạnh khu vực Phú Mỹ Hưng."
Tóm lại, căn hộ Q7 Saigon Riverside là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, đầy đủ các tiện ích, và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại khu vực quận 7, TP.HCM.
 
Mã tin : #137362
Ngày đăng : 25/02/2023
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Văn Hồng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Hồng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Căn Hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7, 2 Phòng Ngủ, Diện Tích 67m2, Tiện ích đa Dạng" - Mã tin 137362.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Văn Hồng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phú Mỹ

Nguyễn Văn Hồng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Hồng