Bán Căn Hộ Belleza Quận 7 - Diện Tích 80m2, 2 Phòng Ngủ, Full Nội Thất, Sổ Hồng

Địa chỉ:

Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 2.45 Tỷ
  • Diện tích: 80 m²
  • Chia sẻ:
Căn hộ Belleza Apartment
 Vị trí: Belleza Apartment nằm tại số đường Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Phú Mỹ Hưng, Nhà Bè, Bình Chánh và Quận 4.
 Diện tích và thiết kế: Căn hộ Belleza có diện tích rộng rãi lên đến 80m2 với thiết kế thông minh bao gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách, phòng bếp, ban công và sân vườn.
 Tình trạng pháp lý: Có sổ hồng riêng, pháp lý đầy đủ.
 Tiện nghi và tiện ích: Căn hộ Belleza được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và nhiều tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi và siêu thị Co. Op Food, Winmart, trường mầm non. Khu vực xung quanh cũng đầy đủ các tiện ích như trường học các cấp, hệ thống ngân hàng, khu vui chơi, giải trí, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê và các cơ sở y tế.
 Chi phí và phí quản lý: Giá bán căn hộ Belleza chỉ từ 2.45 tỷ đồng, chi phí quản lý thấp chỉ 5.5k/m2 và phí gửi xe hơi là 550k/tháng, xe máy là 33k/tháng, giúp cư dân tiết kiệm được chi phí sống hàng tháng.
 Không gian mở: Belleza Apartment được thiết kế với không gian mở, mang lại sự thông thoáng và tiện nghi cho cư dân.
 
Mã tin : #137310
Ngày đăng : 25/02/2023
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Nguyễn Văn Hồng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Hồng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Căn Hộ Belleza Quận 7 - Diện Tích 80m2, 2 Phòng Ngủ, Full Nội Thất, Sổ Hồng" - Mã tin 137310.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Văn Hồng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Belleza Apartment

Nguyễn Văn Hồng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Hồng