Bán Gấp Căn Hộ đẹp Rẻ Nằm Ngay Quận 7

Địa chỉ:

đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp.hcm , Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 3 Tỷ
  • Diện tích: 75 m²
  • Chia sẻ:
Dự án Q7 Boulevard nằm giữa các trục đường chính như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành… nên các hướng di chuyển đều tiện lợi với các tiện ích xung quanh được dàn trải theo hướng vệ tinh thuận tiện.

Từ dự án, cư dân Q7 Boulevard dễ dàng di chuyển đi quận 4, quận 1, quận 8 và trung tâm TP.HCM cũng như kết nối giao thương giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng và khu trung tâm hành chính Huyện Nhà bè, gần chợ Phước Long, chợ Phú Xuân, chợ Tân Mỹ.

Q7 Boulevard được bao bọc bởi các con sông, vì vậy đảm bảo được yếu tố phong thuỷ trong bất động sản. Cư dân căn hộ Q7 Boulevard sẽ được hưởng trọn vẹn linh khí của những con sông lớn bao quanh. Điều này có ý nghĩa về cuộc sống vun tròn, hạnh phúc đủ đầy, viên mãn cho chính các gia chủ nơi đây.

Giao thông từ dự án Q7 Boulevard cũng vô cùng thuận tiện vì khả năng kết nối dễ dàng đến các khu trung tâm thương mại, dịch vụ, hành chính tại quận 7. Khu căn hộ chung cư Q7 Boulevard Nguyễn Lương Bằng được cộng hưởng thêm giá trị từ hạ tầng giao thông, nối với Quận 2 bằng cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp được xây dựng; các công trình trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4… đã được quy hoạch. Tất cả đã tạo nên giá trị gia tăng bất động sản không ngừng cho dự án căn hộ Q7 Boulevard.
 
Mã tin : #137040
Ngày đăng : 23/02/2023
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Xem thêm các tin đăng khác của VÕ THUÝ
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 137040. Thông tin này do VÕ THUÝ đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Q7 Boulevard

Xem thêm các tin đăng khác của VÕ THUÝ