Khu Dân Cư Khánh Bình – Mặt Tiền đường HL 418

Địa chỉ:

Chợ Quang Vinh, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 1.5 Tỷ
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
Khu nhà ở Khánh Bình Tân Uyên tọa lạc giữa khu đất cao ráo, thoáng mát 2,85 ha ven sông Đồng Nai và được bao quanh bởi nhiều tiện ích hoàn chỉnh. Cư dân sinh sống có thể sử dụng các tiện ích hiện hữu trong khu vực từ trường học, bệnh viện, đến các trung tâm mua sắm trong bán kính chưa đầy 5km.

Dự án mới nhất 2022 của tập đoàn Hoàng Khôi mang khái niệm về nhà ở thông minh và thân thiện với môi trường. Tích hợp công nghệ 4.0 nhằm tạo nên môi trường sống hiện đại, bắt kịp xu hướng thị trường và đem lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.Ngoài ra, yếu tố an ninh cũng được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Hệ thống camera giám sát 24/7 và chốt bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chăm sóc gia đình, người thân và đặc biệt là con trẻ.Khu dân cư Khánh Bình tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian sang trọng và cảm giác yên bình. Dự án độc quyền này cung cấp những ngôi nhà sang trọng trong khuôn viên rộng lớn với mật độ dân thấp, cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố nhưng vẫn gần nhiều tiện nghi để bạn thuận tiện hàng ngày.
 
Mã tin : #136077
Ngày đăng : 15/02/2023
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Vu duy linh
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 136077. Thông tin này do Vu duy linh đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bà Điểm

Xem thêm các tin đăng khác của Vu duy linh