Cho Thuê Văn Phòng Huyện Cần Giờ Uy Tín T11/2022

Tiêu chí: " Cho Thuê Văn Phòng Huyện Cần Giờ " có 275 bất động sản.
Khu vực bạn đang xem chưa có nội dung, bạn có thể xem gợi ý các khu vực lân cận

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung dân cư đông đúc, nguồn lao động dồi dào cùng với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, do đó mà việc tìm kiếm và thuê văn phòng cũng được quan tâm nhiều hơn. Việc tìm nhà nguyên căn phù hợp là không dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau đây là một vài thông tin giúp bạn cân nhắc và lựa chọn cho thuê văn phòng Huyện Cần Giờ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng Quan Thị Trường Cho Thuê Văn Phòng Tại Huyện Cần Giờ 

Thị trường cho thuê văn phòng huyện Cần Giờ còn khá hiếm so với các doanh nghiệp bởi đây là huyện được bao quanh bởi rừng và sông, biển khá tách biệt với phần còn lại của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên huyện Cần Giờ lại có tiềm năng phát triển về du lịch nghỉ dưỡng nhờ lợi thế sở hữu biển 30/4, vì vậy các doanh nghiệp về du lịch sẽ có thể chọn huyện Cần Giờ để đặt văn phòng, thuận tiện cho hoạt động của doanh nghiệp mình.

Vì vậy nhu cầu về văn phòng, sử dụng văn phòng là rất lớn, điều này tạo điều kiện cho hoạt động thị trường thuê văn phòng Hồ Chí Minh phát triển sôi động hơn. Từ đó nhu cầu cho thuê văn phòng cũng gia tăng để đáp ứng cho doanh nghiệp trong xã hội xu hướng mới.

Giá thuê văn phòng tại Huyện Cần Giờ có mức giá tùy thuộc vào vị trí của tòa nhà, quy mô thiết kế, trang thiết bị, tỷ lệ diện tích trống, thời gian trống theo từng thời điểm, có thể dao động từ $8 – $25/m2.

Những Lưu Ý Khi Thuê Văn Phòng

Xác định nguồn tài chính cần thiết

  • Thuê văn phòng là một trong những vấn đề quan trọng nhất của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, đây được coi là nguồn chi cố định. Chính vì lẽ đó mà doanh nghiệp cần xác định rõ: ngân sách chi trả cho việc thuê văn phòng là bao nhiêu, có đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của doanh nghiệp hay không?

  • Tuyệt đối không để việc thuê nhà trở thành gánh nặng của doanh nghiệp. Do đó bạn cần phải cân đối tài chính thật kỹ lưỡng và lựa chọn văn phòng có giá thuê và không gian làm việc phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Xác định nhu cầu thuê văn phòng

Xác định nhu cầu thuê văn phòng, tìm địa điểm cho thuê văn phòng uy tín tại TPHCM gồm các yếu tố:

  • Lĩnh vực hoạt động: Chú ý về lĩnh vực hoạt động, tần suất giao tiếp khách hàng. Nếu công ty bạn không quá quan trọng đến vấn đề tiếp khách (lĩnh vực IT, sáng tạo…) thì có thể lựa chọn các địa điểm không cần trung tâm hay mặt đường chính để tiết kiệm chi phí. 

  • Khu vực thuê: Xác định rõ khu vực muốn thuê như cho thuê văn phòng TPHCM ở khu vực quận nào cũng rất quan trọng. Điều này dựa vào chiến lược kinh doanh và nguồn vốn của doanh nghiệp đang có.

  • Thời gian thuê: Thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch, thời điểm bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới để tìm kiếm các dự án cho thuê văn phòng trên thị trường hiện có.

  • Diện tích thuê: Cần xác định số lượng nhân sự hiện tại cũng như kế hoạch mở rộng trong 6 tháng, 1 năm và 2 năm tiếp theo. Trong văn phòng cần setup bao nhiêu phòng họp, bao nhiêu phòng trưởng phòng, giám đốc. 

  • Đặc điểm văn phòng: Bao gồm các yếu tố liên quan như kết nối giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông, hệ thống điều hòa…

  • Bên cạnh các yếu tố trên, bạn cũng cần quan tâm các khu vực tiện ích xung quanh, thương hiệu tòa nhà...

Sàng lọc thông tin

Sau khi đã thu thập thông tin, bạn nên thực hiện sàng lọc các thông tin về cho thuê địa điểm văn phòng như: 

  • Tìm kiếm, sàng lọc các tòa nhà văn phòng cho thuê phù hợp trong hệ thống dữ liệu sẵn có

  • So sánh thông tin thu thập và xử lý về giá cả, diện tích văn phòng trống phù hợp, thông tin về các tòa nhà.

  • Làm việc với chủ tòa nhà cho thuê để cập nhật diện tích trống phù hợp, giá cả và các thông tin cần thiết khác;

  • Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp yêu cầu khách hàng

Khảo sát, chọn và thương lượng

Để xác định có thuê tòa nhà hay văn phòng hay không, bạn nên thực hiện khảo sát và đánh giá: 

  • Đặt lịch xem văn phòng

  • Gặp trực tiếp người có thẩm quyền để làm việc

  • Đưa ra các đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, từ đó giúp cho việc lựa chọn tòa nhà phù hợp sẽ dễ dàng hơn.

Các vấn đề cần quan tâm khi chọn và thương lượng hợp đồng thuê văn phòng: Diện tích thuê, Giá thuê, Tiền điện, Tiền nước, Điều hòa, Nhà vệ sinh, Giờ giấc làm việc, Chỗ gửi xe, Đặt cọc, Thời hạn thanh toán, …

Sau khi đã lựa chọn và thương lượng xong, cần chú ý những điểm sau trước khi ký hợp đồng: Số tiền đặt cọc, thời gian đặt cọc, Mức tăng giá, Thời gian thanh toán, Đảm bảo để thuê lâu dài hay không?, Những vấn đề khác, … 

Lưu ý giá cho thuê văn phòng

Khi đi thuê văn phòng TP.HCM, giá thuê văn phòng luôn là một yếu tố quyết định được cân nhắc kỹ càng. Cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả, giá thuê chỉ là một yếu tố của chi phí, vì vậy đừng lựa chọn tòa nhà chỉ dựa trên việc so sánh đơn giá.

Thông thường 1 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp sẽ có các loại chi phí thuê văn phòng như sau:

1. Tiền thuê văn phòng

2. Phí dịch vụ

3. Thuế VAT

4. Tiền điện điều hòa

5. Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng

6. Phí đỗ ô tô xe máy

7. Phí làm ngoài giờ

8. Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

9. Chi phí hoàn trả mặt bằng

10. Xác định diện tích phải trả tiền

11. Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

12. Điều chỉnh đơn giá thuê

 Với những thông tin trên mà Batdongsanonline.vn mang đến, hi vọng có thể giúp bạn có những thông tin cần thiết để lựa chọn, tìm kiếm nhà nguyên căn Huyện Cần Giờ phù hợp cho mình và gia đình để sinh sống và làm việc.

Click để xem thêm nội dung
Chat ngay